024 - Hating My Ex Girlfriend

1.2K 49 17
                                    

C H A P T E R   T W E N T Y  F O U R
_________________

-Shot Gun-

Author's Pov

Friday|| Gimhae International Airport.

Ngayon na ang huling araw ni Mino dito sa Korea, at kasama niya ngayon sina Jennie at Yeji upang makapagpaalam na rin sa mga ito...

"I will miss you Oppa." Nakalabing sambit ni Yeji.

Samantalang si Jennie naman ay nakangiting nakatingin sa kanya hanggang sa sinalubong siya nito ng huling yakap.

"Have a safe on your flight Mino, Mamimiss kita." Sabi ni Jennie habang nanatili siyang nakayakap dito.

"Me too of course. Mag- ingat din kayo." Paalala ni Mino.

Nang humiwalay na si Jennie, ay muling kumaway sa kanila si Mino hanggang sa unti unti na rin itong naglakad papasok sa Airport.

"Comeback here again Oppa!" May kalakasan na pagkakasabi ni Yeji.

Samantalang napatawa naman si Mino at tumango sa kanila....

**********

Lisa's Pov

"Thank you for coming Ma'am." Nakangiting pagbati ko sa isang customer na katatapos lang bumili.

Katext ko ngayon si Nana, hanggang ngayon pinaghihinalaan ko talaga na siya si Jennie. Kaya eto ako ngayon inoobserbahan ang bawat text na natatanggap ko sa kanya.

📨 "Papasok na ako sa Store niyo." - Nana || 8:30 pm

Napalaki naman ako ng mata sa nabasa kong iyon at syaka napatayo at tumingin sa Entrance Area.

Wait?! Papunta siya ditoo???!

Maya maya pa ay napansin ko ang pagpasok ng isang babaeng nakacap, hindi ko maanigan ang kanyang mukha sa pagkat nakayuko siya.

Nanatili lang akong nakatayo sa kinatatayuan ko at hindi ko rin magawa ang kumilos dahil sa mas nakapokus ako ngayon sa babaeng unti unti nang naglalakad na papalapit sa akin....

Kung siya si Nana, posibleng mali ako ng hinala na si Jennie iyon. Sapagkat ang babaeng nandito ngayon ay halos kasing tangkaran ko lang.

Huminto na siya sa harapan ko, at ang sunod niyang ginawa ay dahan dahan niyang tinanggal ang cap na nakasuot sa ulo niya....

Para bang bigla nalang nagslow mo ang lahat ng nasa paligid at kasabay pa dito ang pagpitik ng kanyang mga buhok dahil sa hangin na nanggagaling sa Aircon.

Tiningnan niya ako mata sa mata at unti unti rin niyang pinasilayan sa akin ang maganda niyang ngiti.

"Hi Lisa. It's me Nana." Nakangiting pagbanggit niya.

Teka langg. Hindi siya si Jennie??

Kundi siya yung pinsan ni Bobby?!

"I..ikaw??" Nauutal na sagot ko.

"Haha, yeah it's me. Did I surprise you??" Nakangiting sagot niya.

Napalunok naman ako at hindi nakapagsalita kaagad dahil sa pagkabigla....

Napansin niya ang hindi ko pagsagot ng pabalik kaya naman lumapit siya sa akin at inilagay ang kanyang palad sa akin Noo.

Hating My Ex-Girlfriend || JenlisaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon