"Cậu ấy trở về rồi"
Jung Jaehyun dừng động tác hít xà, quay đầu nhìn về phía Kim Doyoung vừa lên tiếng, ánh mắt hắn u ám nhìn anh không chút hoan nghênh.
Doyoung biết Jaehyun hiểu người mà anh vừa nhắc tới là ai, lại càng hiểu cảm xúc của hắn khi biết về sự trở lại của người đó.
Từng tế bào mạch máu trên khuôn mặt khó coi của Jaehyun lúc này thay hắn cho Doyoung biết cơn giận của hắn đang dần dâng trào trong lòng, cho dù bản thân lúc này vẫn chưa hề mở miệng.
Doyoung thầm chửi thề trong lòng, nếu không phải anh thua cược thì nhiệm vụ thông báo tin tức tới Jaehyun căn bản chẳng ai dám chủ động nhận. Lý do chính là vì không khí ngột ngạt đến khó thở lúc này đây.
"Cậu ta đang ở đâu ?"
Sau một hồi im lặng tới gai người, Jaehyun chậm rãi lên tiếng, giọng nói hắn khàn khàn đậm đặc mùi sát khí. Doyoung nhận thấy mình có nhiệm vụ gạt bỏ ý định giết chóc đang nhen nhóm trong lòng Jaehyun lúc này.
"Cậu đừng có như vậy nữa, chuyện năm đó vốn không phải lỗi của-"
"Em hỏi anh cậu ta đang ở đâu ?!"
Jaehyun trực tiếp bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của Doyoung, lặp lại câu hỏi một cách thiếu kiên nhẫn. Người đối diện chẳng biết làm thế nào, đành thở dài giải đáp
"Khu của team WayV"
Câu trả lời này Doyoung khiến Jaehyun hoàn toàn khó hiểu. Nhìn ra được ánh mắt dò hỏi của hắn, Doyoung tốt bụng giải thích nốt
"Cậu ấy sẽ không trở lại đây nữa, sẽ gia nhập team WayV"
Không trở lại đây nữa? Không về 127 nữa? Sau khi đã trở thành một kẻ phản bội đáng ghê tởm.
...
Winwin chậm rãi xếp đồ đạc ngay ngắn lên kệ tủ. Vốn cũng chẳng có gì nhiều, ngoài quần áo và đồ dùng cá nhân thì căn bản cậu cũng không có gì để bày biện.
Khác với Winwin, Hendery có rất nhiều mô hình ô tô xếp ở những vị trí trang trọng nhất trong phòng riêng. Chính vì vậy mà lúc này khi giúp Winwin dọn dẹp lại phòng ốc, cậu hoàn toàn bị sự đơn điệu của Winwin làm cho kinh ngạc
"Anh Winwin, anh chỉ có từng này thứ thôi à?"
Winwin im lặng gật đầu. Không bằng này thì bằng nào mới là đủ.
Và rồi Hendery bắt đầu huyên thuyên đủ thứ, chủ yếu là khuyên nhủ đối phương nên tìm cho mình một thứ gì đó để sưu tầm, tìm hiểu cho cuộc đời có màu sắc hơn. Những gì cậu nói, Winwin căn bản không để vào đầu, chỉ tập trung xếp cho xong mấy thứ còn lại trong thùng carton.
Rảo bước theo chân Hendery tới phòng họp, Winwin bồi hồi nhớ lại nhiều năm trước, cậu đã bước những bước chân đầu tiên ở nơi này. Tâm trạng lúc đó hoàn toàn khác so với bây giờ, hồi hộp, phấn khích xen lẫn với nỗi lo lắng vô hình.
Còn hiện tại, tất cả những gì Winwin cảm thấy chỉ là sự quen thuộc tẻ nhạt.
Nếu không phải cấp trên ra chỉ thị đích danh cậu tham gia vào nhiệm vụ mới, Winwin chắc chắn sẽ không trở về nơi này. Không bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.