Lời xin lỗi đột ngột của Kim Jungwoo khiến Winwin hơi sững lại. Khi hắn xin lỗi, cậu đã tưởng rằng đó là dành cho nụ hôn cưỡng ép kia, nhưng xem ra không phải như vậy.
Winwin thực sự không hiểu nổi ý tứ trong lời nói của Jungwoo. Hắn thậm chí còn không có mặt tại hiện trường lúc đó, thì dù có muốn cũng chẳng thể bảo vệ được cậu.
Hơn nữa, Winwin cũng không cần sự bảo vệ của hắn, cớ gì mà lại đi xin lỗi vì chuyện đó.
Jungwoo vẫn ngồi đó, nhìn cậu với ánh mắt đầy phiền muộn, nhìn thế nào cũng thấy giống đang lo lắng. Nhưng sự lo lắng của hắn, chỉ khiến Winwin cảm thấy không thoải mái.
Bản thân cậu hiện tại chỉ muốn yên lặng sống tiếp và hoàn thành nhiệm vụ của tổ chức. Mà Kim Jungwoo giống như một viên sỏi nhỏ đánh tan sự yên tĩnh của mặt hồ, khiến Winwin có cảm giác, hắn có thể sẽ khiến cuộc đời cậu chật vật hơn rất nhiều.
Winwin hoàn toàn không muốn tiếp nhận bất kỳ sự đảo lộn nào nữa, cậu thực sự cần bình yên.
"Winwin, phát đạn anh đỡ cho Jung Jaehyun nói với tôi rằng anh thích anh ta"
Tông giọng đều đều nhẹ nhàng của Jungwoo vang lên trong đêm tối, nhưng biểu cảm gương mặt hắn thì không hề vô hại như giọng nói ngân nga bên tai Winwin. Ánh mắt hắn cũng dần trở nên tăm tối và lạnh lẽo.
Winwin thực sự không hiểu tại sao Jungwoo luôn cố chấp với những suy đoán về mối quan hệ giữa cậu và Jaehyun. Hắn giống như bị ám ảnh bởi việc so đo với Jaehyun và Winwin không hoan nghênh điều đó chút nào.
"Cậu thôi đi có được không. Tôi thích ai, yêu ai cũng không phải chuyện cậu cần quan tâm", Winwin cau mày nhìn hắn, xẵng giọng khó chịu
"Đổi lại lúc đó là tôi, liệu anh có làm thế không?"
"..."
Winwin có hơi khựng lại trước câu hỏi của Jungwoo. Quả thật trong khoảnh khắc lao tới che chắn cho Jaehyun, trong lòng cậu chẳng có bất kỳ suy nghĩ nào cả, vì vậy cậu đã hành động không một chút do dự.
Giờ đây khi nghĩ tới việc người đang gặp nguy hiểm là Jungwoo, Winwin quả thật cũng không biết bản thân liệu có liều lĩnh đến như vậy hay không.
"Căn vặn đủ chưa?"
Một giọng trầm lạnh lẽo của đàn ông vang lên, phá vỡ bầu không khí bức bách hiện tại giữa hai người.
Jaehyun đứng sừng sững ngay lối vào, trên gương mặt tràn ngập vẻ khó chịu. Từ đôi mắt hắn toả ra một luồng áp lực nghẹt thở, giống như muốn triệt để đàn áp Kim Jungwoo.
Từ trước tới nay Jaehyun chưa từng có thiện cảm với Jungwoo, bởi hắn rất phản cảm với cách hành xử kỳ quái của gã họ Kim.
Mỗi lần thấy Jungwoo bình thản châm chọc người khác cùng với vẻ mặt hờ hững thờ ơ, Jaehyun lại âm thầm muốn cho hắn một đấm.
Kim Jungwoo chậm rãi đứng dậy, như thường lệ bày ra vẻ mặt thản nhiên, không những thế còn treo lên môi nụ cười trêu ngươi tiến về phía Jaehyun, nhẹ giọng nói khẽ
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.