the insomnia

475 78 13
                                    

2 giờ sáng, Winwin lúc này vẫn đang lăn lộn trên giường, cảm giác buồn bực khó chịu khiến cậu không tài nào ngủ được. Cậu đã phải dùng đến tất cả sự bình tĩnh còn sót lại để ngăn bản thân không tìm cách nào đó giết quách Kim Jungwoo ngay tại chỗ.

Hắn không những kỳ quái mà còn là một kẻ thần kinh hết thuốc chữa, Winwin nghĩ vậy.

3 năm trước, Jungwoo khi ấy hoàn toàn không giống như bây giờ.

Hắn là kẻ ít nói và có phần mờ nhạt nhất trong tổ 127. Kể từ khi Winwin gia nhập NCT và tới tổ 127, Jungwoo đã có mặt trong hàng ngũ tổ 127 từ trước, thế nhưng hắn lại chẳng thân thiết với ai cho lắm. So với Winwin là thành viên mới, có khi quan hệ của hắn với các thành viên khác trong tổ còn xa cách hơn nhiều.

Khoảng thời gian đó, Jungwoo cũng chưa từng tỏ thái độ gì quá phận với Winwin. Khi cậu nhờ vả, hắn thậm chí còn không muốn nhận lời.

Sau đó, hắn vẫn giúp cậu. Mặc dù sự giúp đỡ đó dường như là vô ích.

Nhưng điều khiến Winwin thực sự trăn trở lúc này, đó là tại sao hắn lại hôn cậu.

Ngoài sự cuồng nhiệt và áp đặt, nụ hôn của Jungwoo còn khiến Winwin mơ hồ cảm nhận được chút gì đó bất mãn và uất ức từ sâu trong đáy lòng hắn. Tuy vậy những chuyện kiểu như hắn thích cậu, Winwin thật không dám nghĩ tới.

Thở dài nằm ngửa trên giường, Winwin mở to hai mắt nhìn đăm đăm lên trần nhà. Trằn trọc không ngủ được khiến trong người cậu bắt đầu thấy khó chịu. Mà cụ thể hơn là thấy đói!

Nghĩ đi nghĩ lại một lúc, rốt cuộc Winwin chậm rãi bò dậy, vén chăn ra khỏi giường. Đằng nào cũng không ngủ được, vậy thì kiếm cái gì đó vỗ về cho dạ dày đang biểu tình một chút vậy.

Thế nhưng trong trụ sở tổ chức lúc này, ngoài Winwin vẫn còn thao thức ở tổ WayV, đâu đó trong khu 127 cũng đang có một kẻ nằm gối đầu lên cánh tay, nghĩ ngợi mông lung tới tỉnh cả ngủ.

Không phải lần đầu Jaehyun mất ngủ vì chìm đắm vào mớ cảm xúc hỗn độn không ra hình thù của bản thân. Kể từ Winwin trở về, thứ cảm xúc đáng chết ấy hoạt động ngày càng mãnh liệt, khiến hắn chẳng mấy đêm có thể ngủ ngon.

Jaehyun biết rõ bản thân hắn sẽ không bao giờ tự thoát ra được khỏi những thứ gông cùm nặng trĩu ấy, khi mà chỉ cần nghĩ tới Yuta, cơn giận dữ và thất vọng của hắn lại bùng lên dữ dội. Và rồi như một thói quen, hắn lại đem trút tất cả mọi thứ lên Winwin.

Tất cả mọi người xung quanh đều trách móc hắn, thậm chí mắng chửi hắn. Chỉ có duy nhất Winwin chưa bao giờ phản ứng lại sự căm ghét hắn dành cho cậu, nực cười hơn là cậu còn luôn lựa chọn im lặng chịu đựng tất cả.

Điều đó khiến Jaehyun vừa chán ghét lại vừa buồn bực.

Cảnh tượng trong màn mưa dày đặc ngày hôm đó lần nữa hiện về trong trí nhớ của Jaehyun. Khi hắn vừa gắng gượng thoát khỏi đống tàn tích sau vụ nổ, liền ngay lập tức mò mẫm xung quanh tìm kiếm bóng dáng hai người đồng đội.

Thế nhưng đáp lại nỗ lực của hắn, lại là một Winwin đưa lưng về phía hắn, không chút thương tiếc nổ súng về phía Nakamoto Yuta đang nằm bất động dưới nền đất toàn bụi bẩn.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ