the secret of jungwoo

453 84 27
                                    

Lee Donghyuck hớt hải bước thật nhanh trên dãy hành lang dài đằng đẵng. Tin tức xấu mà Doyoung đem về khiến không chỉ cậu mà cả các thành viên khác đều căng thẳng và lo lắng

Từ trước tới giờ, Kim Jungwoo luôn được biết tới là kẻ có hành vi kỳ quặc nhất tổ chức. Hắn lầm lì, ít nói và chẳng giao lưu với bất kỳ ai ngoài lúc làm nhiệm vụ. Ở hắn còn luôn tỏa ra một loại áp lực khiến người khác cảm thấy có chút e sợ khi tiếp xúc với hắn.

Jungwoo thậm chí còn rút súng tấn công Doyoung, đủ để thấy tâm trí hắn lúc này không hề bình tĩnh chút nào.

Để Winwin ở cạnh một người như vậy, không ai có thể an tâm cho nổi.

Trong khi Doyoung cùng Taeyong và Kun bàn đối sách ở phòng họp thì Donghyuck được giao nhiệm vụ tới tìm Moon Taeil lúc này cũng đang có mặt ở trụ sở.

Sau một hồi tìm kiếm, Donghyuck rốt cuộc tìm thấy Taeil đang ở phòng Jung Jaehyun, anh là tới hỏi thăm tình hình hồi phục của tay bắn tỉa tổ 127.

Tiếng đập cửa rầm bên ngoài cùng giọng nói đầy khẩn trương của Donghyuck làm đứt đoạn cuộc trò chuyện của hai người bên trong phòng.

"Sếp Moon, em có chuyện quan trọng cần báo cáo!"

Taeil liếc nhìn Jaehyun, sau đó chậm rãi đứng dậy đi tới mở cửa. Donghyuck vừa thấy Taeil xuất hiện thì vội túm lấy cánh tay anh, kéo tuột ra bên ngoài rồi đóng cửa lại.

Jaehyun ngồi trên giường thấy hành vi giấu giếm này của Donghyuck, không tránh khỏi cảm thấy kỳ lạ. Có chuyện gì xảy ra mà bọn họ không muốn hắn biết sao?

"Có chuyện gì vậy?", Taeil kỳ quặc nhìn Donghyuck mặt mũi tái mét đang túm chặt áo mình

"Anh Winwin, anh Winwin bị anh Jungwoo đưa đi rồi"

"Jungwoo?", Taeil nhíu mày hỏi lại, "Hai người đó có liên quan tới nhau sao?"

"Em không biết rõ là chuyện gì, nhưng anh Doyoung nói rằng lúc đó anh Jungwoo đã nổ súng về phía anh ấy để đưa anh Winwin đi. Rõ ràng là đã có chuyện không ổn xảy ra"

Moon Taeil nghe tới đó gương mặt lập tức tối lại, hoàn toàn rơi vào trầm mặc. Dù có nghĩ thế nào, anh cũng không nghĩ ra lý do khiến Jungwoo đột nhiên hành động đầy cực đoan như vậy.

Việc Jungwoo đặc biệt chú ý tới Winwin, trong trụ sở dường như chỉ có mình Mark Lee biết rõ và Jung Jaehyun thì lờ mờ nhận thức về chuyện này sau vài lần chạm trán gã họ Kim ở chỗ cậu.

Chính vì vậy lúc này các thành viên đều gần như không có manh mối về lý do khiến Jungwoo làm như vậy.

"Sếp, anh nói gì đi chứ? Anh ấy có thể gặp nguy hiểm đấy", Donghyuck thấy Taeil liên tục giữ im lặng, liền sốt ruột lên tiếng

"Lee Donghyuck, điều quan trọng hiện giờ là phải giữ một cái đầu lạnh, cậu cuống lên như thế không giúp ích gì cho em ấy cả"

Taeil nghiêm mặt nhìn Donghyuck, giọng lạnh đi. Vậy nhưng Donghyuck không những không bình tĩnh lại, mà cậu còn có vẻ giận dữ hơn cả lúc trước. Trong một khoảnh khắc, Taeil có thể nhìn thấy từ nơi đáy mắt Donghyuck những tia trách móc đầy chán ghét

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ