Jung Jaehyun lạnh nhạt đưa mắt quan sát đám đông điên cuồng thác loạn trên sàn nhảy. Tiếng nhạc ầm ĩ dội thẳng vào màng nhĩ khiến sự cau có hiện rõ trên khuôn mặt hắn, nhìn thế nào cũng không phù hợp với bộ trang phục hầm hố trên người hắn lúc này.
Winwin ở phía đối diện xoay xoay ly rượu trong tay rồi đột nhiên đẩy nó về phía Jaehyun.
Người nọ hướng ánh mắt sắc lẹm vô cùng thiếu thiện chí về phía cậu, biểu cảm gương mặt càng trở nên đáng sợ.
"Bỏ cái mặt cau có ấy đi. Cậu đang nói cho cả thế giới biết cậu tới đây là để điều tra đấy"
Winwin phớt lờ ánh nhìn hắc ám của đối phương, bình tĩnh chấn chỉnh hắn. Cho dù cậu có để mặc hắn nạt nộ mình mỗi lần đối mặt thì cái gì cần nhắc nhở Winwin vẫn sẽ làm.
Hơn ai hết, Winwin hoàn toàn không mong muốn xảy ra bất cứ sự việc ngoài ý muốn nào cả. Nhiệm vụ lần này so với vụ án Nectar trước đây không hề kém cạnh, thậm chí còn có phần nguy hiểm hơn nhiều.
Jaehyun tuy trong lòng hậm hực với người kia nhưng hắn không thể phủ nhận Winwin nói đúng.
Đột nhiên, Jaehyun cảm nhận được một bàn tay mềm mại đột ngột chạm vào vai hắn. Như một thói quen, hắn gần như đã theo xạ mà định vùng lên bẻ tay người kia, nhưng trước đó ánh mắt đầy nghiêm nghị của Winwin đã kịp ngăn hắn lại.
Bàn tay kỳ quặc kia tiếp tục trườn từ bả vai xuống vùng ngực rắn chắc của Jaehyun, kèm theo một giọng nói ngọt ngào tới nhão nhoét vang lên bên tai hắn
"Anh đẹp trai lần đầu tới đây à, tại sao bây giờ em mới thấy anh .."
Jaehyun im lặng không đáp, mất giây lát điều chỉnh bản thân rồi sau đó chuyên nghiệp nở một nụ cười tình tứ với cô đào nóng bỏng đang đu bám trên người mình
"Tôi mới đến thành phố này hôm qua, lần đầu tới đây"
Cô ả chỉ mới nghe giọng điệu này đã có thể đánh hơi thấy mùi của một con cá lớn. Vẻ ngoài bắt mắt của Jaehyun đã thành công thu hút sự chú ý của ả, nhưng thứ quan trọng nhất khiến ả quyết định tiếp cận hắn là loại rượu đắt tiền mà hắn đang uống.
"Vậy anh có muốn đi chơi với em không. Và ..."
Đôi mắt lẳng lơ được tô vẽ cẩn thận nhìn về phía Winwin đang im lặng nhâm nhi ly rượu, cô ả không giấu diếm mà tỏ rõ vẻ lả lơi mời gọi
" ... Cả bạn anh nữa"
Jaehyun liếc sang Winwin rồi vui vẻ vòng tay qua eo ả, rất phóng khoáng mà cười lớn
"Em có gì cho bọn anh nào?"
"Nếu anh thực sự muốn chơi, ngày mai quay lại đây, em sẽ đưa anh lên thiên đường"
Ả đàn bà vừa nói vừa khéo léo di chuyển bàn tay lần mò xuống bên thắt lưng Jaehyun. Winwin từ phía đối diện có thể nhìn thấy trong đáy mắt cô ta sự nghi hoặc thăm dò, sau đó thì sự lả lướt lập tức trở lại như chưa hề biến mất.
Đưa đẩy thêm vài câu tán tỉnh với Jaehyun, cô đào nhanh chóng rời đi rồi biến mất trong đám đông đang quay cuồng điên loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.