Winwin tỉnh lại với khuôn mặt tái nhợt đầm đìa mồ hôi. Khi bật dậy ngồi trên giường, cậu nghe thấy tiếng bước chân vội vã tiến về phía mình.
Nhận ra khuôn mặt lo lắng của Kim Doyoung, Winwin lúc này mới biết mình đã được đưa về trụ sở NCT. Mất vài giây để ổn định tinh thần, sau khi dần nhớ lại những gì đã xảy ra, mặt cậu đột nhiên biến sắc, bàn tay gầy gò luống cuống níu tay áo Doyoung.
"Anh Doyoung! Anh Taeyong ... bọn họ ..."
Doyoung hiểu được lo lắng trong lòng Winwin, anh mỉm cười đưa tay gạt nhẹ vài giọt mồ hôi lấm tấm dọc sườn mặt cậu, nói khẽ
"Em đừng lo, bọn họ không sao cả. Em xem kìa"
Cánh cửa sau lưng Doyoung từ từ mở ra, giây phút nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc của Lee Taeyong, gông cùm trong lòng Winwin mới phần nào được tháo bỏ.
Cậu nhẹ nhõm thở hắt ra một hơi, sau đó liền chớp mắt nhìn theo Taeyong đang chậm rãi kéo ghế ngồi xuống cạnh Doyoung.
"Bọn anh đã thoát ra khỏi đó từ bao giờ vậy?"
Taeyong cười cười nhìn Winwin, gật gù nói, "Cái này thì phải cảm ơn Zhong Chenle. Thằng bé thấy trong vali của bọn tội phạm có chứa bom nên đã dùng thiết bị thăm dò xung quanh đó. Không ngờ phát hiện ở toà nhà hoang đó cũng đã bị gài bom .."
Hoá ra là như vậy, đúng là lần này không có Zhong Chenle thì bọn họ quả thật một phen khốn đốn. Hiện tại tâm tình đã bình tĩnh hơn, Winwin mới bắt đầu xâu chuỗi lại mọi thứ.
Cố ý gài bom tại điểm hẹn, chứng tỏ bọn chúng đã phát hiện ra thân phận của Jaehyun từ lâu rồi. Cuộc giao dịch ngày hôm qua cũng chỉ là một cái bẫy để dụ NCT ra mặt, hay nói đúng hơn là chúng muốn chính cậu xuất hiện.
Cuộc gặp chóng vánh với người đàn ông đeo mặt nạ chính là mục đích khiến chúng tốn công diễn trò lâu như vậy.
Vậy nhưng vẫn còn quá nhiều câu hỏi bủa vây khiến Winwin trong lòng càng thêm phần căng thẳng. Rốt cuộc là sai ở đâu, để lộ ra sơ hở nào để chúng phát hiện và tại sao kẻ đeo mặt nạ kia hành xử như thể quen biết cậu.
Winwin vẫn còn nhớ y nguyên ba chữ Đổng Tư Thành sau cuối mà hắn nói.
Người biết tên thật của cậu chỉ có một mình Nakamoto Yuta. Nhưng Winwin thực sự không dám tin người đó lại chính là Yuta. Một gã kỳ quái gài bom muốn nổ chết ba người của tổ 127, nếu Yuta thực sự là kẻ đó ..
Như chợt nhớ ra gì đó, Winwin vội nhìn sang Doyoung và Taeyong, giọng nói khẩn trương thêm vài phần
"Em muốn gặp anh Kun"
"Kun đang ở phòng thẩm vấn", Taeyong đáp
"Phòng thẩm vấn?", Winwin tròn mắt ngạc nhiên
"Kun và Sungchan, hai người bọn họ bắt được gã đó rồi"
...
Thông tin này khiến Winwin một mực bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can của Doyoung mà tức tốc tới thẳng khu vực phòng thẩm vấn.
Bước vào trong phòng quan sát, qua lớp cửa kính một chiều, Winwin âm thầm đánh giá gã đàn ông cao lớn đang bị còng tay trói chặt trên ghế. Ở phía đối diện là Kun và Xiaojun, hai người bọn họ là những đặc vụ có kỹ năng hỏi cung tội phạm rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.