Zhong Chenle vừa gãi mái tóc bù xù màu xanh lá, vừa lững thững ra mở cửa sau khi bị đánh thức khỏi giấc ngủ, bởi những tiếng gõ cửa nặng nề.
Khuôn mặt Winwin xuất hiện trong tầm mắt khiến cậu nhóc tổ Dream nhất thời cảm thấy có chút kỳ lạ. Vẻ nghiêm túc của đối phương lại càng khiến Chenle cảm thấy có gì đó không bình thường với việc người nọ tìm tới mình vào lúc mới sáng sớm thế này.
"Anh không làm phiền em chứ?", Winwin mở lời bằng một câu khách sáo xã giao
Chenle gật đầu, ngay lập tức đáp lại, "Có phiền ạ"
Winwin không trả lời, cũng chẳng tỏ ra áy náy hay tội lỗi gì mà khẽ đẩy vai Chenle tránh ra một chút rồi đi thẳng vào bên trong, tựa như không nghe thấy những gì cậu nhóc vừa nói.
Sau khi bi tráng đóng cửa lại, Chenle lọ mọ cầm bình nước đặt trên bàn lên tu một hơi cho tỉnh táo rồi ngoan ngoãn ngồi xuống đối diện với Winwin, hai mắt mở to đầy chờ đợi.
"Chenle, về bãi đỗ xe bí mật ở quán bar, em cũng biết rồi đúng không?"
Ánh mắt Chenle có phần biến đổi sau câu nói của Winwin, hẳn là cậu đang cảm thấy rất ngạc nhiên rằng tại sao Winwin đã rút khỏi đội mà vẫn biết được những gì bọn họ đang làm. Giọng hơi trầm xuống, Chenle khẽ hỏi
"Anh vẫn cố tình tham gia vào vụ này à"
"Em muốn tố cáo anh với cấp trên không?", Winwin hờ hững nhìn Chenle, gương mặt cậu lúc nói ra câu này hoàn toàn không có lấy một chút lo lắng
Cậu nhóc tóc xanh cười nhẹ, sau đó mệt mỏi vuốt tóc một cái, trên gương mặt bỗng hiện lên chút buồn rầu
"Em mong anh trở lại còn chẳng hết"
Winwin nhìn Chenle, khóe môi thấp thoáng một nụ cười dịu dàng. Trong tổ chức bọn họ có nội gián của kẻ thù và tình thế hiện giờ khiến Winwin bắt buộc phải nghi ngờ tất cả những người xung quanh.
Thế nhưng nếu như cần phải lựa chọn đặt niềm tin vào một ai đó, trong đầu Winwin vẫn sẽ bật ra một vài cái tên nhất định, trong số đó có Zhong Chenle.
"Anh sẽ nói thẳng vấn đề hiện giờ luôn. Đó là chúng ta cần phải tiếp cận và theo dõi được bãi đỗ xe đó, và chúng ta không thể tự mình theo dõi được"
Chenle nhanh chóng hiểu những gì đối phương đang đề cập, lại càng hiểu tại sao người Winwin tìm đến là mình. Cậu mỉm cười nhìn Winwin, sau đó vui vẻ nói
"Em đã từng nói rồi, xét về quay trộm nghe lén thì Park Jisung đứng thứ hai, không ai trong trụ sở dám nhận thứ nhất. Cậu ấy mới chế ra một loại camera theo dõi siêu nhỏ, có thể di chuyển bằng điều khiển từ xa. Thế nhưng lúc gắn nó thì bắt buộc phải có người gắn lên, không thể điều khiển từ bên ngoài để nó tự bò vào bên trong được"
Winwin nhất thời không lên tiếng mà trầm ngâm suy nghĩ. Như vậy bọn họ nhất định sẽ phải có người đột nhập vào nơi đó, loại nhiệm vụ này, người của tổ WayV chắc chắn là thích hợp nhất.
Winwin dĩ nhiên muốn tự mình làm việc đó, thay vì đẩy một thành viên khác vào nguy hiểm. Thế nhưng hiện tại cậu đang bị trói chân tuyệt đối bởi lệnh cấm tham gia vụ án của Taeil, có thể qua mắt tổ an ninh một lần sau lần trốn tới quán bar là đã may mắn lắm rồi, Winwin thực sự không muốn tiếp tục gây sự chú ý thêm một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.