Jaehyun nửa quỳ bên cạnh cái xác đã không còn chút hơi ấm nào của Kim Jungwoo, trong lòng cũng không khỏi cảm thấy lạnh lẽo.
Gian phòng khách u ám vô cùng bừa bộn và la liệt đổ vỡ, hẳn là dấu vết của một trận xô xát kịch liệt.
Trên người Jungwoo có ba vết đạn còn mới, bên cạnh hắn là khẩu súng với băng đạn còn nguyên vẹn. Xem ra là còn chưa kịp nổ súng thì đã bị đối phương xuống tay trước.
Jaehyun và Doyoung đã phải mất một lúc mới có thể thoát ra khỏi cảm giác hụt hẫng xen lẫn đau xót. Cho dù thế nào đi nữa, Kim Jungwoo cũng là đồng đội của bọn họ suốt bao năm trời, mất đi Mark Lee và Jeno đã khiến bọn họ đủ buồn bực lắm rồi.
"Jaehyun, anh nhờ Chenle kiểm tra camera tòa nhà này rồi. Có hai kẻ mặc đồ đen đã tới đây và đưa Winwin đi sau khi đã bắn Jungwoo"
Doyoung trở lại với tin tức có vẻ không lạc quan cho lắm. Jaehyun trầm ngâm một lát, sau đó nhìn sang đối phương, thấp giọng yêu cầu
"Anh có ảnh chụp lại không?"
Nhận lấy điện thoại từ tay Doyoung, Jaehyun nhíu mày quan sát thật kĩ kẻ đang vác Winwin trên vai, hắn nhanh chóng nhận ra danh tính kẻ thù cũ, hơn nữa người đàn ông đi bên cạnh không ai khác là Ten.
"Em nhận ra rồi chứ ...?"
Doyoung ngập ngừng lên tiếng khi thấy sắc mặt Jaehyun ngày một tệ hơn. Anh cũng đủ nhạy bén để nhận ra người đã cướp Winwin đi từ tay bọn họ chính là Hades, kẻ đã nhắm vào cậu từ rất lâu rồi.
Bỗng nhiên màn hình điện thoại chuyển trạng thái, báo một cuộc gọi đến từ Renjun. Jaehyun tiện tay ấn nút nghe và mở loa ngoài.
"Anh Doyoung, tin quan trọng", Giọng Renjun thập phần khẩn trương vang lên từ đầu dây bên kia khiến hai người nào đó ở bên này tự dưng thấy thấp thỏm lo lắng
"Nói đi"
Giọng nói trầm trầm đầy sát khí như Diêm La địa ngục của Jaehyun khiến Renjun có chút sững lại, sau đó cậu trực tiếp bỏ chút ngạc nhiên này ra sau đầu, nhanh chóng vào vấn đề chính
"Trước đây anh Mark và Donghyuck có nhờ em điều tra về một người tên Na Jaemin, nói là người này có liên quan tới anh Winwin"
Doyoung hoàn toàn lạ lẫm với cái tên này, liền nhìn sang Jaehyun tìm kiếm lời giải thích.
Jaehyun biết người này, chính là kẻ đã cùng Winwin đi uống rượu sau đó đưa cậu về phòng khám tư của mình, cũng chính là phòng khám mà Lưu Dương Dương làm việc.
Tùy tiện giải thích qua loa cho Doyoung về Jaemin, Jaehyun quay trở lại cuộc điện thoại nơi Renjun vẫn đang chờ đợi
"Na Jaemin làm sao?"
"Ban đầu em tìm thông tin về người này, thì thấy lý lịch sạch sẽ tới mức khó tin. Nhưng toàn bộ những thứ tìm được đều là từ năm hắn học cấp 2 trở lên, quãng đời trước đó thì hoàn toàn trống trơn"
"Em đã phải tìm một người quen ở Interpol, bới móc tới tận cùng thì tìm thấy một bức ảnh cũ của cậu ta, có lẽ từ hồi tầm 7, 8 tuổi gì đó ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.