the confrontation

423 82 28
                                    

Winwin chậm rãi gác mũi súng lên kệ, cẩn thận hướng nòng súng về đích bắn ở phía đối diện.

Thời gian trước không thường xuyên ghé qua phòng tập bắn do bận bịu chuyện điều tra, hiện tại đã bị cưỡng chế rút khỏi đội, lại chưa được giao nhiệm vụ nào khác, cậu liền tới đây trau dồi thêm kĩ năng bắn súng có vẻ đã bị mai một ít nhiều sau 3 năm.

Đây là lý do Winwin dùng để giải thích cho bất cứ lời thắc mắc nào về sự có mặt của cậu ở đây.

Kỳ thực, lúc này Winwin đang cố tỏ ra rằng bản thân đã hoàn toàn rút khỏi chuyên án Resonance, dưới sự giám sát của rất nhiều camera và nhân viên hành chính của trụ sở.

Moon Taeil đủ hiểu Winwin để lo lắng rằng cậu vẫn sẽ bí mật tiếp tục tham gia điều tra, thế nên anh chắng ngại ngần cho cậu biết rằng anh vẫn luôn có cách quan sát cậu.

Sự thật chứng minh rằng Taeil đã đúng.

Winwin không dễ gì buông bỏ được vụ này, thậm chí còn lôi kéo cả Mark Lee vi phạm lệnh cấm cùng mình. Biết rằng làm thế này sẽ rất khó cho Mark, nhưng Winwin không thể tìm tới ai khác ngoài hắn.

Mark Lee là một trong số ít những thành viên của tổ chức mà Winwin có thể tin tưởng được vào lúc này.

"Winwin, có muốn đấu với anh một trận không?"

Johnny vác trên vai khẩu AS50 nghênh ngang đi tới, nhếch môi buông một câu thách thức. Winwin rời mắt khỏi ống ngắm, đứng thẳng dậy nhìn sang Johnny mà nghiêng đầu cười nhẹ

"Em sẵn sàng"

"Một trận đủ căng để đặt kèo đấy. Ông nghĩ sao?", Hendery xoa xoa cằm với vẻ vô cùng hứng thú, sau đó liền ngửa lòng bàn tay nhìn sang Xiaojun mà đá lông mày một cái

Xiaojun dường như không thích mấy vụ cá cược cho lắm, chỉ nhún vai cười trừ tỏ ý không muốn tham gia đặt kèo. Hendery còn chưa kịp than vãn thì một tờ tiền mệnh giá không nhỏ đã nằm gọn trong tay cậu.

"Em cược anh Winwin", Zhong Chenle vừa siết lấy tay Hendery, vừa khúc khích cười phấn khởi

Park Jisung liếc về phía Chenle một chút, sau đó điềm đạm dúi tiền vào tay còn lại của Hendery

"Vậy em đặt anh Johnny"

Thấy Chenle và Jisung khởi động màn đấu giá thành công, Hendery liền như cá gặp nước rêu rao vụ cược khắp cả phòng tập bắn. Tức thì cũng có vài đồng chí ngửi thấy mùi kèo thơm mà bắt đầu rút ví tham gia. Ngay cả hai lính mới Shotaro và Sungchan cũng không cưỡng lại được sức hấp dẫn của trận đấu mà ngoan ngoãn dâng tiền cho Hendery.

Hôm nay trừ Lee Taeyong và Mark Lee đi làm nhiệm vụ thì hầu hết các thành viên đều ở trụ sở và bằng một cách thần kỳ nào đó lại rủ nhau tới phòng tập bắn, với lý do là bồi dưỡng tình cảm giữa ba tổ hành động.

Chính vì thế mà khán giả của màn đấu súng này gần như là toàn bộ các thành viên của NCT.

Winwin cẩn thận trở lại vị trí cũ, đảm bảo bản thân đang ở tư thế chuẩn và thoải mái nhất trước khi nổ súng. Cậu hoàn toàn nghiêm túc với trận đấu này, cho dù chỉ là một ván đấu tự phát sau một lời thách thức.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ