the organization

670 86 10
                                    

Lee Donghyuck cắn môi xót xa nhìn vào phần da thịt nhàu nhĩ, xám xịt đáng sợ trên bả vai Winwin. Hoá ra hậu quả của biến cố ngày đó kinh khủng hơn cậu đã nghĩ, Donghyuck tự hỏi rằng quãng thời gian sau khi biến mất, Winwin rốt cuộc đã trải qua những gì.

Thấy Donghyuck im lặng không nói, chỉ bần thần nhìn chằm chằm vào vết thương trên vai mình, Winwin cũng chỉ biết mím môi lặng thinh. 

Cậu tự biết rõ nhìn nó rất ghê tởm, rất xấu xí. Tới Mark Lee, một thành viên đã từng vào sinh ra tử lăn lộn biết bao lâu trong thế giới nhuốm màu máu này, từng nhìn qua không biết bao xác chết còn ghê gớm hơn, khi nhìn thấy vết thương này còn phải sững lại.

"Anh Winwin, rốt cuộc anh đã chịu đựng nó bằng cách nào vậy"

Lee Donghyuck cố kiểm soát hơi thở dồn dập của bản thân, thấp giọng lên tiếng. Winwin tĩnh lặng vài giây rồi chậm rãi mở miệng, hoàn toàn bình thản tựa hồ chẳng phải chuyện liên quan tới mình

"Có gì to tát đâu. Có người còn phải chịu đựng nhiều hơn anh ..."

Mark Lee nãy giờ chỉ trầm mặc quan sát, lúc này đột nhiên lại nhướn mày nhìn Winwin, trầm giọng hỏi

"Tại sao anh lại quay về đây?"

"Anh Mark!"

Lee Donghyuck gấp gáp kêu lên, ánh mắt đầy oán trách nhìn Mark Lee. Người nọ chỉ nhìn cậu rồi lắc đầu, tỏ ý muốn nói rằng cậu có lẽ đã hiểu lầm ý hắn.

Winwin cũng không phật ý bởi câu hỏi này của Mark Lee, vốn dĩ bọn họ thắc mắc chuyện này cũng không có gì lạ. Một người biến mất đã ba năm, không liên lạc, không tin tức lại đột ngột trở về, không phải là kỳ quặc lắm sao.

"Cấp trên gọi anh về"

Đáp án này dường như vẫn khó có thể làm Mark Lee hài lòng, nhưng hắn cũng không hỏi gì thêm mà lặng lẽ đi ra. 

Lee Donghyuck lúc này đã ổn định được cảm xúc, bắt đầu kiểm tra vết thương cho Winwin. Mọi người ra sao cậu không quan tâm, nhưng đối với Donghyuck, sự trở về của Winwin là quý giá vô cùng.

NCT được phân thành bốn nhánh, là bốn tổ hành động riêng biệt, có chuyên môn và cách hành động không giống nhau. 

Tổ 127 thiên về tác chiến tầm xa, bọn họ đặc biệt rất giỏi về súng ống, tập trung toàn tay thiện xạ. Không kể một số người cũ thì hiện tại Jung Jaehyun đang là tay súng giỏi nhất 127.

Tổ Dream thiên về các vấn đề kĩ thuật và hệ thống. Các thành viên của Dream đều là những thiên tài trẻ tuổi, có đầu óc nhạy bén để phân tích và họ cũng sở hữu những hacker, lập trình viên trình độ cao.

Tổ WayV mới thành lập gần đây là đội hành động đột kích, các nhiệm vụ cần thiết phải đột nhập hoặc ám sát tối mật sẽ được giao cho họ, những thành viên có thân thủ nhanh nhẹn và khéo léo.

Từ trước tới nay, ba tổ hành động cố định này luôn giữ trạng thái không ưa thích đối phương cho lắm, nếu không muốn nói là không muốn hợp tác với nhau. 

Chính vì vậy, tổ chức cần thêm một tổ hành động có thể kết hợp với các tổ cố định khác. Đó là lý do đội U được thành lập. 

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ