Trận hỗn chiến diễn ra khó khăn và kịch liệt hơn Jaehyun và Hendery đã dự liệu rất nhiều. Tiếng súng nổ rầm trời ban nãy đã giúp Jaehyun nhận ra đồng đội của mình cũng đang gặp rắc rối với mấy tên xạ thủ của phe địch.
Trận chiến lấy thịt đè người này xem ra hắn và Hendery phải tự chủ động rồi. Có điều hắn thực sự mơ hồ không hiểu tại sao Kun và Sungchan không hề xuất hiện. Những trận đánh thế này, với chuyên gia như bọn họ thì căn bản không thể vắng mặt.
Dòng suy nghĩ mông lung khiến Jaehyun nhất thời xao nhãng. Tuýp sắt từ phía sau vung tới với tốc độ chóng mặt, không có nửa phần do dự. Giây phút Jaehyun nhận ra nguy cơ thì đã quá muộn, không còn đủ thời gian để né tránh.
Trước khi Hendery từ phía đối diện kịp lao tới giải nguy cho Jaehyun thì một tiếng súng nổ đã vang lên đúng lúc.
Gã côn đồ trước mặt hắn trợn trừng mắt, toàn bộ hành động đều đình chỉ trong giây lát, sau đó thì vô lực ngã xuống với một lỗ thủng ngay tim.
Khi thân hình to lớn kia đổ gục xuống, khuôn mặt lạnh lùng của Winwin từ từ hiện ra trong tầm mắt Jaehyun. Nếu không phải cậu nổ súng kịp thời, khả năng bây giờ hắn đã ăn trọn một gậy sắt trí mạng rồi.
Giải quyết xong rắc rối cho Jaehyun, Winwin không ngơi tay mà tiếp tục một người một súng xử lý nhanh gọn thêm một cơ số tên đồ tể khát máu đang lao về phía họ. Một suy nghĩ bỗng xẹt ngang qua tâm trí Jaehyun, khả năng bắn súng của người này đúng là chẳng hề mai một đi chút nào.
Không biết là do uy lực của khẩu Beretta hay là do sự xuất hiện của Winwin mà cả Hendery và Jaehyun đều cảm thấy gánh nặng trên người bọn họ như vơi bớt đi vài phần, đánh đấm cũng nhiệt tình hơn hẳn.
Chiến sự vẫn đang vô cùng căng thẳng với tiếng súng rầm rộ đan xen tiếng chửi rủa khiến người ta khiếp sợ. Đúng lúc này giọng Chenle lại lần nữa vang lên bên tai Winwin.
"Anh Winwin, hướng 3 giờ, có bóng người khả nghi đang quan sát chỗ này. Em thấy tuyệt đối không đơn giản, Jisung đang tiếp cận hắn"
Winwin nghe tới đây liền cả người lạnh toát, cậu gần như hét lên với Chenle, "Ngốc! Mau bảo em ấy rút ngay, chưa biết đối phương thế nào mà lại tiếp cận, có biết nguy hiểm lắm không hả"
"Nhưng nếu hắn trốn mất thì sao ... Em chắc chắn người này có lai lịch không tầm thường!"
Thấy Zhong Chenle cố chấp không chịu nghe lời, Winwin biết rằng Park Jisung cũng nhất định sẽ ương bướng không chịu rút lui theo lời mình. Thở hắt ra một hơi, cậu thấp giọng cố kìm nén sự bồn chồn trong lòng mà bình tĩnh nói chuyện
"Bây giờ Jisung đang ở đâu?"
"Sau lưng hắn, cách khoảng 5m"
"Bảo cậu ấy đứng yên ở đó, anh sẽ đến!"
Nói rồi, Winwin quay người nhìn Jaehyun đang ngụp lặn trong đống hỗn độn của khói bụi và xác người. Với băng đạn 16 viên không bắt trượt bất kỳ mục tiêu nào, Winwin cũng đã hạ gục được hơn một nửa số quân địch, vì vậy lúc này rời đi có lẽ sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.