Winwin bồn chồn đưa giơ tay lên nhìn đồng hồ, giờ hẹn đã sắp đến. Cậu lấy điện thoại từ trong túi áo, mở tin nhắn với số điện thoại lạ kia ra xem như xác nhận lại một lần nữa về cuộc trao đổi ngày hôm nay.
Ở một nơi nào đó rất xa so với khu dân cư cũ bỏ hoang, điểm hẹn mà Hades đã thỏa thuận với cậu từ trước, Kun và Kim Doyoung đang cùng với lực lượng cảnh sát chờ thời cơ cho trận truy quét khu vực quán bar.
Không cãi thắng nổi Mark Lee, Winwin chỉ đành chấp nhận việc hắn trao lại nhiệm vụ dẫn dắt mũi tấn công quán bar cho Doyoung và Kun, còn bản thân thì một mực tham gia vào lực lượng yểm trợ Winwin giải cứu Taeyong.
Đội xạ thủ đã vào vị trí sẵn sàng, khẩu AWM của Jung Jaehyun, AW50 của Kim Jungwoo, kết hợp cùng AS50 của Johnny Suh giống như một bức tường vững chãi sau lưng Winwin.
Cả ba theo sát từng nhất cử nhất động của Winwin phía dưới bãi đất trống, tư thế ngắm bắn giữ nguyên không chút di dời, sẵn sàng nổ súng bất cứ lúc nào.
Về phía tổ cận chiến WayV, ngay cả Xiaojun cũng đã được triệu tập, cùng với Hendery thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Winwin từ cự li gần và quan sát khu vực xung quanh.
Lee Jeno và Park Jisung chia làm hai hướng, dùng máy bay điều khiển từ xa thăm dò địa hình khu vực và cảnh giới tầm xa.
Về phần tổ U, vì là lần đầu tiên ra quân nên Shotaro và Sungchan không tránh khỏi hồi hộp. So với các tổ hành động khác làm nhiệm vụ bảo vệ đồng đội, thì 4 người bọn họ lại nhận nhiệm vụ đặc biệt hơn, đó là tiến hành đánh úp và vây bắt Hades dưới sự chỉ đạo của Mark Lee.
Tham vọng của Moon Taeil không chỉ dừng lại ở việc giải cứu thành công Taeyong, bảo vệ Winwin, mà còn là nhấc một mẻ lưới bắt gọn tên tội phạm nguy hiểm.
Có lẽ ngoài Huang Renjun và Zhong Chenle có nhiệm vụ riêng do Mark Lee ủy thác, tất cả các thành viên NCT đều đã xuất quân.
Kim giây trên mặt đồng hồ vừa nhích lên vị trí số 12, ngay lập tức Winwin cảm nhận được điện thoại đang rung lên từng hồi giục giã bên trong túi áo.
Là cuộc gọi từ số điện thoại kia.
"Tôi tới rồi đây", Winwin bắt máy, lạnh lùng nói
Đầu dây bên kia truyền tới giọng nói trầm thấp, phảng phất thêm vài phần đùa giỡn
"Tôi chờ em rất lâu rồi"
"Anh Taeyong đâu? Trả anh ấy lại cho tôi"
Đối phương bỗng nhiên bật cười, ý tứ trào phúng trào ra khỏi tiếng cười ấy, tấn công vào tâm trí đang ngập tràn căng thẳng của Winwin.
Vài giây sau đó, cậu không còn nghe tiếng cười, thay vào đó lại là giọng nói trầm trầm như thần chết của hắn
"Em có nghĩ, em cũng có thứ cần phải trả lại cho tôi không?"
Bàn tay Winwin như một phản xạ siết lại thành nắm đấm, vẻ bình tĩnh trên gương mặt cũng dần mai một, nhường chỗ cho sự sốt ruột và giận dữ
"Đừng có lắm chuyện nữa. Tôi đã ở đây rồi, muốn bắt muốn giết tùy ý anh, chỉ cần thả anh Taeyong"
"Được rồi, Winko đừng nóng vội. Tôi tới với em ngay đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.