Một hàng dài những chiếc xe Jeep nối đuôi nhau lao như bay trên đường cao tốc dẫn ra khu ngoại ô thành phố.
Không mất quá nhiều thời gian để Renjun và Chenle tìm ra nơi ẩn náu hiện giờ của Na Jaemin và Ten, cũng là nơi mà Winwin đang bị giam giữ.
Đó là một căn nhà cấp 4 hai tầng cũ kỹ ở ngoại ô. Với khả năng bới móc thông tin vô cùng tinh vi, những thiên tài trẻ tổ Dream đã nhanh chóng phát hiện ra nơi này được Na Jaemin mua vào khoảng nửa năm trước.
Lee Taeyong sau khi được thông báo về chuyện Jaemin và Ten đã bắt cóc Winwin, liền cùng với Kun dẫn theo Johnny Suh, Jung Sungchan và Hendery đột kích căn hộ 2312 ở khu chung cư cao cấp mà bấy lâu nay bọn họ vẫn đặt trong tầm ngắm.
Không nằm ngoài dự liệu, bên trong lúc này chỉ còn lại một mớ hỗn độn, ngoài ra còn có thêm bầu không khí lạnh lẽo bao trùm khắp nơi, giống như thể rất lâu rồi không hề còn có sự sống của con người tại đây.
Hiện tại phần lớn quân của Resonance trong thành phố đã bị tóm gọn qua trận vây bắt quy mô lớn ở quán bar lần trước, vì vậy không khó để Taeyong đoán ra việc chỗ tàn quân còn lại đã đi theo Ten và Jaemin để bảo vệ hai người họ.
Chính bởi lý do này, Taeyong đã bỏ qua bước xin chỉ thị của cấp trên, trực tiếp ra yêu cầu tất cả các thành viên cùng mình lên đường đi cứu Winwin.
Nếu bây giờ vẫn còn chần chừ đợi phía tổng bộ họp bàn xong, thì không biết tới lúc đó Winwin liệu có còn an toàn hay không nữa. Cậu vì cứu anh mà đã liều mình lấy bản thân ra làm mồi nhử, thế nên Taeyong không có lý do gì để chần chừ trong nhiệm vụ cứu cậu cả.
Dọc đường, Taeyong đã phó thác cho Donghyuck chuyện báo cáo lại hành động lần này với Taeil, không quên nhờ cậu nhắn lại với vị quản lý cấp cao rằng mình sẽ chịu mọi trách nhiệm và hình phạt.
Trái với tưởng tượng của Taeyong, Moon Taeil không những không trách mắng mà còn giục giã họ thật nhanh tới chỗ Winwin, việc xin cứu viện từ tổng bộ anh sẽ là người đảm nhận.
Winwin chính là giới hạn cuối cùng của Taeil, là điểm yếu trí mạng khiến anh sẵn sàng phá vỡ mọi nguyên tắc bản thân vẫn luôn tuân thủ từ trước tới giờ.
Sau khi đã nhận được sự ủng hộ từ Taeil, Lee Taeyong vững dạ hơn hẳn, nhanh chóng ấn nút liên lạc trên bộ đàm
"Jaehyun, em đang theo rồi chứ?"
"Em và anh Doyoung ở phía sau rồi đây"
Chưa đầy 2 giây, giọng nói trầm trầm mang theo hơi thở vô cùng nặng nề của Jaehyun vang lên bên trong tai nghe, xác nhận sự có mặt của hắn và Kim Doyoung. Hai người bọn họ chính là từ chỗ căn hộ bí mật của Jungwoo mà đi thẳng ra đường cao tốc, nhập đoàn với những chiếc xe còn lại.
Johnny Suh ngồi ở hàng ghế sau cẩn thận kiểm tra lại khẩu AS50 quen thuộc, đảm bảo không thể xảy ra bất kỳ trục trặc nào trong quá trình giải cứu.
"Anh Johnny, đưa em khẩu Barrett", Lee Donghyuck ngồi ở ghế phụ lái đột nhiên quay đầu xuống nhìn gã đặc vụ người Mỹ, nghiêm túc yêu cầu một khẩu súng
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.