the date

448 76 18
                                    

Mark Lee là người thứ hai bị làm cho kinh ngạc bởi khả năng thay đổi thái độ nhanh tới chóng mặt của Winwin.

Lúc ngồi trên xe thì im lặng trầm tư, biểu cảm gương mặt lạnh lẽo tột cùng. Thế mà chỉ vừa mới đặt chân vào tới bên trong tiệm thuốc, ngay lập tức trở thành một người hoàn toàn khác.

Một người lanh lợi hoạt bát, giống như Winwin của 3 năm về trước. Mark Lee kết luận như vậy khi quan sát người anh hơn mình 2 tuổi giao tiếp với người kia.

Cuộc gặp mặt mà Winwin đã bất chấp nguy cơ nhiễm trùng vết thương để tới bằng được, rốt cuộc cũng kết thúc bằng việc có được một cuộc hẹn với người cháu trai bí ẩn kia.

Trước khi ra về, Winwin còn đặc biệt dặn dò ông lão không được nói trước với cháu trai, sợ làm cậu ta chạy mất. Mark Lee nhìn cảnh đó, khóe môi bên trái không nhịn nổi mà cong lên một chút. Cách điều tra kỳ cục này, hắn quả thực mới thấy lần đầu.

"Anh thực sự muốn tiếp cận đối tượng bằng cách này đấy à"

Khi hai người yên vị trên xe, Mark Lee vừa thong thả giữ tay lái vừa lên tiếng hỏi. Winwin xoay xoay cây bút chì trong tay, mắt vẫn dán vào trang giấy dày đặc chữ nghĩa, bình tĩnh đáp

"Chúng ta còn chưa biết rằng gã cháu trai đó có thực sự liên quan tới Resonance hay không, vì thế không thể tiếp cận quá lộ liễu được. Cách này là tốt nhất rồi"

Mark Lee cười khẽ một tiếng, "Làm việc cùng anh thú vị thật đấy"

Winwin ngẩng lên nhìn Mark Lee, sau đó lại ngoảnh mặt nhìn ra bên ngoài, mơ hồ ngắm nhìn những giọt nước mưa lất phất bám trên cửa kính.

"Để tìm ra kẻ đó, bất kể điều gì anh cũng sẽ làm"

Tuy Winwin lẩm bẩm bằng tông giọng nhỏ xíu, nhưng đôi tai tinh nhạy của Mark Lee vẫn nghe được hết những gì cậu vừa nói. Hắn thu lại nụ cười, giọng nói trầm xuống một tông

"Cẩn thận đấy, Winwin. Em không phản đối anh lên kế hoạch điều tra, nhưng đừng liều lĩnh quá"

"Anh cũng đâu còn gì để mất ..."

Winwin thở mạnh một hơi, ánh mắt vẫn lơ đãng dán lên khung cửa sổ đầy nước mưa

"Nhưng mọi người không muốn mất anh"

Mark Lee hai mắt vẫn nhìn thẳng phía trước, chậm rãi nói một câu khiến Winwin hơi sững lại. Cậu từ từ quay đầu nhìn hắn, gương mặt tự tin không chút dối trá của Mark Lee khiến Winwin hoàn toàn tin vào câu nói đó.

Kỳ lạ rằng, nó khiến trong lòng cậu như chảy qua dòng nước ấm. Cảm giác có một ai đó coi trọng sự tồn tại của mình, cũng thật tốt biết mấy.

Và rồi, Winwin có cảm giác, bản thân thật không xứng đáng với những gì mọi người dành cho mình. Một chút cũng không!

Thấy không khí có hơi chùng xuống, Mark Lee liền mở lời hướng câu chuyện sang vấn đề khác

"Vậy cuộc gặp lần tới, anh định thế nào?"

Winwin khôi phục dáng vẻ nghiêm túc, cậu dùng đầu bút gõ nhẹ vào bề mặt cuốn sổ, sau đó không nhanh không chậm trả lời

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ