Winwin im lặng nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang ngồi phía đối diện. Gã vẫn bảo trì vẻ sắt đá trên gương mặt loang lổ dấu vết của tội ác, dùng sự im lặng tuyệt đối để thể hiện thái độ bất hợp tác.
Cũng đã được 3 ngày kể từ khi gã bị bắt sau cuộc truy quét lần trước, thế nhưng cho tới lúc này vẫn chưa có bất kỳ một thông tin nào mà bọn họ có thể moi được từ gã.
Xiaojun đã phải thừa nhận với Winwin rằng lần này bản thân đã gặp phải một đối thủ không hề đơn giản. Khi đã ngồi đối diện với gã, Winwin mới cảm nhận được phần nào sự bất lực của Xiaojun.
So với người đàn ông đeo mặt nạ giả dạng gã hôm trước, thì người thật có vẻ khó tiếp cận hơn hẳn. Mới chỉ là một kẻ nắm trong tay một nhánh của Resonance mà đã được huấn luyện ra loại thái độ rắn mặt tới ngoan cố như vậy, xem ra những kẻ đang lẩn trong bóng tối sẽ còn đáng sợ hơn gấp nhiều lần.
Sau khi chia thành ba nhánh với đám người Mark Lee, Winwin đã ghé qua khu giam giữ trước khi đi để yêu cầu một cuộc gặp với gã đàn ông này. Dĩ nhiên, bất kỳ ai trong trụ sở đều có rất nhiều điều muốn hỏi gã, Winwin không phải ngoại lệ.
Tuy vậy cậu cũng không vội vã, trước hết hãy cứ để gã quen mặt cậu trước đã. Vì sau này, cậu sẽ còn ghé qua nhiều lần.
Có điều hôm nay thì Winwin không có nhiều thời gian, cậu vẫn còn nhiệm vụ phải làm. Chậm rãi liếc xuống chiếc đồng hồ trên cổ tay, cậu nhận ra bản thân đã tốn gần 10 phút trong phòng thẩm vấn mà một câu cũng chưa có ai lên tiếng.
"Anh biết tôi đúng không?"
Câu hỏi của Winwin dường như khiến gã có chút giật mình, xem ra là thực sự biết cậu.
Từ khi ngồi xuống trước mặt gã, Winwin đã cảm nhận ánh mắt gã nhìn mình có chút gì đó không giống lúc gã đối diện với Xiaojun hay Kun. Đó là ánh mắt của một kẻ đang muốn dò xét về đối tượng mà bản thân thấy tò mò.
Cái bẫy của Resonance cùng với sự xuất hiện của tên mặt nạ đã khiến Winwin hiểu rõ, gã này bị bắt là do kẻ kia cố tình đặt gã vào tay bọn cậu.
"Cấp trên của anh đã dâng anh cho bọn tôi. Anh không thấy ấm ức à?"
Một câu khích bác không hề giấu diếm mục đích. Winwin cũng không hi vọng rằng gã sẽ bị kích động bởi mấy lời kiểu này, chỉ là vẫn muốn thử phản ứng của đối phương xem gã có thể bình thản tới mức nào.
Khoé mắt gã đàn ông hơi giật giật, thái độ trên gương mặt có chút biến đổi, nhưng không hề lộ ra biểu cảm nào rõ ràng.
Ngoài dự đoán của Winwin, gã đột nhiên cong môi cười khẩy, sau đó ung dung nói bằng tông giọng khàn khàn của một kẻ đã lâu không mở miệng nói chuyện
"Người đó có thể dâng thêm vài thằng nữa, chỉ để gặp cậu"
Lần này tới lượt Winwin cảm nhận khoé mắt mình hơi giật nhẹ. Ý tứ trong câu nói này quả thật quá mênh mông và mơ hồ, cậu không thể phán đoán chính xác chỉ với vỏn vẹn 1 câu nói.
Nhưng gã đàn ông lúc này đã khôi phục dáng vẻ lạnh nhạt ngoan cố quen thuộc, ngầm thể hiện rằng đừng hòng cạy răng gã thêm được câu nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.