the gunshot

494 79 18
                                    

Không khí bên trong xe hoàn toàn yên ắng, âm thanh duy nhất vang lên lúc này là tiếng hô hấp đều đặn của con người và tiếng loạt soạt của giấy bút.

Winwin ngồi ở ghế phụ lái, im lặng ghi chép gì đó vào cuốn sổ tay, thỉnh thoảng hai hàng lông mày lại nhíu một cái vẻ vô cùng đăm chiêu.

Jung Jaehyun tập trung lái xe, không tỏ rõ thái độ gì. Thế nhưng trong lòng hắn lúc này lại không hề yên ả như ngoài mặt vẫn đang thể hiện.

Việc Winwin đột nhiên ở lại phòng ngủ của Doyoung khiến hắn băn khoăn suốt từ đêm qua cho tới hôm nay vẫn chưa thể gạt bỏ ra khỏi đầu.

Hắn tuy căm ghét cậu, nhưng hắn đủ tinh ý để nhận ra mối quan hệ giữa Doyoung và Winwin, phần lớn đều tới từ phía người anh chung tổ với hắn. Còn Winwin thì luôn cố chấp giữ khoảng cách với anh, mặc kệ mọi nỗ lực của Doyoung.

Thế nhưng hành động tối qua của Winwin cho thấy dường như cậu đang dần tháo dỡ lớp phòng ngự với Doyoung do chính cậu dựng lên trước đây.

Chắc chắn Winwin không tự dưng thay đổi thái độ như vậy. Điều mà Jaehyun tò mò, chính là lý do cho sự thay đổi đó. Sự có mặt của Taeil ở trụ sở cũng khiến hắn lưu tâm, trong lòng luôn mơ hồ tồn tại cảm giác Taeil là vì Winwin nên mới xuất hiện.

Tâm trí Jaehyun chất chồng nhiều suy nghĩ như vậy, nhưng vị nào đó khiến hắn phải phiền não lại vẫn thản nhiên như không. Điều đó khiến Jaehyun buồn bực hết sức.

Hắn cũng chẳng hiểu mình bị làm sao, tâm trí cứ vô thức nghĩ tới người nọ, sau đó suy diễn đủ thứ linh tinh rồi tự dưng rước thêm tức tối vào người.

Jaehyun biết rõ bản thân gần đây ngày càng kỳ quái, nhưng hắn lại hoàn toàn bất lực trước sự khó hiểu đó của bản thân.

Liếc mắt nhìn sang Winwin, thấy cậu vẫn chăm chú phân tích vẽ vời, hắn đột nhiên bực bội đập mạnh vào vô lăng xe một cú bốp vang dội

Tiếng động bất ngờ do Jaehyun tạo ra khiến Winwin giật mình, cậu từ từ ngẩng lên, đôi mắt trong veo nhìn hắn ngạc nhiên.

Cảm nhận được ánh nhìn không chớp mắt của Winwin đang dán chặt trên khuôn mặt mình, Jaehyun giống như thẹn quá hoá giận, liền nhìn sang cậu, xẵng giọng dằn dỗi.

"Nhìn cái gì"

Winwin hoàn toàn sững sờ trước thái độ của người đối diện. Rõ ràng nãy giờ cậu đều ngoan ngoãn ngồi im không phiền hà gì tới hắn, vậy nhưng hắn lại vô duyên vô cớ nổi khùng, đập phá linh tinh sau đó còn mặt nặng mày nhẹ.

Cậu ta bị làm sao vậy chứ. Winwin nghĩ thầm trong lòng, nhưng cũng không nói ra miệng. Cậu biết rõ với tình trạng mối quan hệ của hai người hiện giờ, nếu cậu làm căng thì sẽ chỉ khiến lần điều tra này cứ thế thất bại với thu hoạch là con số 0.

Đứng trước Jung Jaehyun, Winwin tuyệt đối yếu thế và nhẫn nhịn. Luôn luôn là như vậy.

---------------

Tiệm thuốc nhỏ này trông cũ kỹ và tồi tàn hơn so với tưởng tượng của Winwin khi nhìn qua ảnh.

Chủ tiệm thuốc là một người đàn ông cao tuổi với mái tóc hoa râm. Ông ta có vẻ là một người thầy thuốc có năng lực chứ không chỉ đơn thuần là có hiểu biết cơ bản về thuốc, cặp kính lão trí thức khiến ông ta nhìn có phần đáng tin cậy hơn so với một vài tiệm thuốc tây ở đầu phố.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ