the assistants

490 86 14
                                    

"Không phải. Hắn không phải người mà tôi đã gặp"

Jung Jaehyun đưa ra kết luận sau khi quan sát thật kĩ gã tội phạm trong phòng thẩm vẩn. Đáp án này hoàn toàn nằm trong dự đoán của Winwin, nhưng nó lại khiến tâm trạng cậu dần trở nên nặng nề.

Nhìn vẻ mặt căng thẳng của Winwin, Jaehyun trong lòng cũng chợt cảm thấy bất an. Giả thuyết mà bọn họ nghi ngờ đang dần được chứng minh là sự thật, người đã dụ Winwin tới gặp ngày hôm qua có lẽ thực sự chính là Hades, tên quân sư khét tiếng xảo quyệt và tàn nhẫn của thế giới ngầm.

Cái ngày sào huyệt của Nectar bị bọn họ triệt phá toàn bộ, Hades cũng chính là kẻ duy nhất chạy thoát.

Jaehyun cứ nghĩ gã này có lẽ đã chết ở xó xỉnh nào đó bởi sự trả thù của các băng nhóm khác, không ngờ rằng sau 3 năm lại có thể chạm mặt gã một lần nữa.

Điều khiến Jaehyun băn khoăn nhất lúc này đó là tại sao tên Hades này lại nhắm vào Winwin, giống như giữa bọn họ tồn tại một mối thù nào đó mà hắn không được biết.

Liếc mắt nhìn về phía đối phương, Jaehyun có thể cảm nhận được có một thứ áp lực vô hình đang dồn ép Winwin vào một góc tường và cậu thì đang cố gồng mình lên chống đỡ một cách yếu ớt.

Bất chợt, giống như có gì đó xẹt qua tâm trí, Winwin dứt khoát quay lưng đi tới mở cửa muốn rời đi. Jaehyun vô thức cao giọng hỏi với theo

"Đi đâu đấy?"

"Tôi tới gặp Chenle. Tôi muốn biết lý do tại sao em ấy có mặt ngày hôm qua"

Winwin đáp nhanh rồi vội vã bỏ đi. Jaehyun trầm ngâm một chút, sau đó lựa chọn rảo bước đuổi theo người nọ. Nói tới Chenle thì hắn cũng cảm thấy thắc mắc với sự tham gia không báo trước của thằng nhóc và Park Jisung.

Kim Jungwoo nãy giờ chỉ im lặng quan sát, lúc này khoé môi khẽ nâng lên một đường cong mờ nhạt.

------

Zhong Chenle mỉm cười lướt ngón tay trên bàn phím laptop, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình sặc sỡ đủ các loại màu sắc, quyết tâm không từ bỏ ván game đang chơi dở.

"Chenle, có nghe anh nói không"

Winwin sốt ruột nhắc nhở, nhìn bộ dạng thong thả của thằng nhóc, cậu thật không dám chắc nãy giờ nó có chịu nghe cậu nói chuyện hay không nữa.

"Anh đợi em bắn nốt con quái này rồi sẽ giải thích mọi chuyện với anh"

Chenle nhe răng cười thoả hiệp với Winwin rồi quay trở lại tiếp tục say sưa. Winwin bất lực thở dài, dù gì cậu cũng chẳng có khả năng làm căng với mấy đứa nhóc này, chỉ có thể lựa chọn chấp nhận sự tuỳ hứng của tuổi trẻ.

Thế nhưng lần này cơ bản cậu không tới một mình, Winwin có thể chờ nhưng Jung Jaehyun thì không.

Rầm.

Tiếng màn hình laptop bị gập xuống một cách thô bạo vang lên trong không gian tĩnh lặng khiến cả Winwin và Chenle đều giật bắn mình.

Jaehyun vẫn áp nguyên bàn tay to lớn lên lớp vỏ máy màu đen, giọng nói gằn xuống vô cùng mất kiên nhẫn.

"Bọn anh không có thời gian chờ chú mày đâu"

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ