Kim Doyoung hai tay cầm hai ly nước ấm, đặt xuống trước mặt Winwin và Donghyuck.
Sau quá nhiều chuyện đau thương xảy ra, hiện tại bọn họ đối diện nhau mà chẳng có cách nào tươi tỉnh cho nổi.
Doyoung thời gian này đặc biệt cảm thấy lo lắng cho Winwin.
Cho dù không nói ra nhưng anh cũng thừa hiểu Mark Lee chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng Winwin, cho dù không phải theo cách giống Yuta hay Jaehyun, thì cũng theo một cách nào đó khác khiến cậu vô cùng trân trọng người đồng đội này.
Thêm việc Lee Jeno lại chính là kẻ nội gián, Winwin hẳn cũng không thể nào vui vẻ gì, hơn nữa người em vô cùng thân thiết với cậu là Renjun còn là cộng sự với Jeno suốt một thời gian dài.
Lại thêm ở bên ngoài kia còn một Hades vẫn luôn rình rập muốn dày vò cậu, hãm hại cậu.
Nhìn vẻ mặt bình tĩnh ráo hoảnh của Winwin hiện giờ, Doyoung còn thấy lo lắng hơn là nhìn thấy cậu bật khóc.
Khi bị cả trăm ngàn nỗi đau giày xéo, con người ta có thể sẽ bỗng dưng đạt tới một sự bình thản tới lạnh lùng, tới vô cảm.
Winwin của bây giờ, có lẽ cũng chính là như vậy.
"Hiện tại, chỉ còn căn hộ 2312. Em muốn thật nhanh tóm gọn nơi đó"
Winwin nhấp môi một ngụm nước, sau đó ngước nhìn Doyoung, rành mạch nói từng câu. Đoạn, chưa để người đối diện đáp lại thì cậu đã nhanh chóng tiếp lời
"Bây giờ không còn Mark nữa, Renjun và Chenle cần thời gian để bình tĩnh, Jisung và Jaehyun bị thương nặng. Còn anh Taeyong, em lo rằng anh ấy chưa thực sự sẵn sàng để trở lại. Lúc này em chỉ có thể trông cậy vào hai người và anh Kun nữa thôi"
Doyoung nheo mắt nhìn Winwin, sau đó gật đầu nhẹ một cái, trầm giọng trả lời
"Anh hiểu. Em muốn làm gì?"
"Em nghĩ cần phải tìm hiểu xem rốt cuộc bên trong căn hộ đó có cái gì đã"
"Anh không định một mình đột nhập vào đó đấy chứ?", Donghyuck sửng sốt, nhè nhẹ thốt lên
Winwin không trả lời mà chỉ gật đầu, khuôn mặt thập phần cứng cỏi, thể hiện rõ bản thân vô cùng tự tin với quyết định này.
"Em muốn tự làm sao?", Doyoung băn khoăn nhìn Winwin
"Vâng"
Lee Donghyuck nghe xong lời xác nhận này liền lập tức bật dậy như lò xo, giọng nói vốn êm ái đột ngột trở nên vô cùng căng thẳng
"Không được đâu, nguy hiểm lắm"
Winwin ngước nhìn Donghyuck, mím môi nở một nụ cười nhàn nhạt, "Thế nên anh mới muốn tự làm. Anh thực sự không chịu nổi việc đẩy một người đồng đội nào vào vòng nguy hiểm nữa"
Không giống như mọi lần, Donghyuck hiện tại vẫn ngoan cố lắc đầu vẻ không đồng tình, sau đó siết lấy hai bên vai Winwin
"Vậy chẳng lẽ đối với bọn em, anh không phải là đồng đội sao. Em không thể anh làm thế được, em đã hứa với anh Mark rồi, em phải thay anh ấy bảo vệ anh. Anh Mark .. anh Mark cho tới tận phút cuối cùng ... vẫn muốn bảo vệ anh .."
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.