the clue

383 82 4
                                    

Jung Jaehyun hoàn toàn lặng thinh, chầm chậm theo chân Winwin suốt quãng đường cậu trở về khu WayV. Nói là ghét cậu, nhưng rốt cuộc nhìn người nọ tâm trạng bất ổn, lưng áo vẫn còn dính máu tươi, khiến hắn lại vô thức lựa chọn âm thầm đi phía sau trông chừng cậu.

Mãi cho tới khi nhìn thấy tận mắt người nọ đi vào phòng, sập cửa lại, hắn mới thở hắt ra một hơi đầy mệt mỏi.

Dựa lưng vào vách tường lạnh lẽo, Jaehyun bần thần nhớ lại vẻ mặt của Winwin ban nãy, cùng với câu oán trách đầu tiên cậu dành cho hắn. Thật nực cười khi câu nói ấy, vẻ mặt ấy lại khiến hắn đau đớn tới mức muốn nghẹt thở.

Nghĩ tới mong ước được chết theo Yuta của Winwin, trong lòng Jaehyun càng thêm phiền muộn.

Hắn ngoài miệng luôn nói rằng cậu phải sống để trả giá cho tội lỗi của mình, nhưng càng nhiều lần nói ra những câu đó, hắn lại càng không thể tự lừa dối bản thân rằng, hắn thực sự không muốn Winwin chết!

Không muốn một chút nào.

"Anh ấy về phòng rồi à"

Mark Lee xuất hiện với gương mặt có phần uể oải, miệng thì hỏi, mắt thì nhìn về phía cánh cửa phòng im lìm ở phía đối diện.

Jaehyun không đáp, chỉ đưa mắt nhìn đối phương thay cho câu trả lời. Mark Lee nhìn thái độ không mấy vui vẻ của Jaehyun, nhoẻn miệng cười một cái nịnh nọt, sau đó hạ thấp tông giọng

"Tối nay cảm ơn anh. Phía bên anh Taeyong có động tĩnh nên em phải tới hỗ trợ, không thể theo sát anh Winwin được"

"Lần sau đừng nhờ vả mấy cái này nữa. Phiền chết đi được"

Jaehyun hậm hực phun ra một câu, sau đó quay người bỏ đi.

Mark Lee nhìn theo bóng lưng cô độc của Jaehyun, chẳng hề phật ý bởi sự cộc cằn của đối phương, thậm chí khóe môi còn nâng lên một đường cong nhàn nhạt.

Nếu thực sự thấy phiền, Jaehyun đã chẳng nhận lời với hắn, lại càng chẳng chu đáo tới mức đưa người về tới tận cửa phòng.

Tin tức từ phía Renjun và Donghyuck vẫn chưa có nhiều, những phần tìm được về Na Jaemin đều rất sạch sẽ và hoàn hảo tuyệt đối. Chính điểm này càng khiến Mark Lee cảm thấy cậu bác sĩ kia rất đáng ngờ.

Hôm nay Winwin nói với hắn sẽ gặp Na Jaemin để điều tra thêm thông tin về Lưu Dương Dương, Mark Lee nghĩ ngợi một lúc quyết định sẽ đi theo cậu vừa để quan sát Jaemin, vừa để bảo vệ Winwin.

Thế nhưng đúng lúc đó Lee Taeyong lại gọi về trụ sở, nói rằng phát hiện vài kẻ khả nghi, muốn hắn tới hỗ trợ. Mark Lee không còn cách nào khác đành phải tới quán bar trước.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không yên tâm về Winwin, vì vậy mới quyết định tìm ai đó thay mình đi giám sát.

Rốt cuộc, người phù hợp nhất mà Mark Lee nghĩ tới, chỉ có Jung Jaehyun.

Đủ lạnh lùng, đủ điềm tĩnh, lại đủ mạnh để có thể bảo vệ Winwin.

Khi Mark Lee gọi điện nhờ vả, Jaehyun ban đầu cằn nhằn vài câu cục súc, thế nhưng rốt cuộc vẫn gật đầu nhận lời với hắn, sau đó âm thầm đi theo Winwin cả buổi tối.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ