Bẵng đi vài ngày, Winwin gần như trốn biệt trong phòng, nhất quyết không bước chân ra bên ngoài nửa bước.
Tất cả các thành viên sau khi biết chuyện Winwin bắt buộc phải rút khỏi vụ Resonance, ai nấy đều không tránh khỏi hoang mang và băn khoăn. Winwin là người theo sát vụ này từ đầu cho tới tận bây giờ, không ai không biết cậu tâm huyết với vụ án này tới mức nào.
Hình thức kỷ luật này đối với Winwin quả thật là sự trừng phạt thảm khốc nhất rồi.
Kun tới rủ đi tập luyện cậu nói không, Hendery gợi ý cùng đi thử món mới ở nhà ăn, cậu hoàn toàn lờ đi. Thậm chí Kim Doyoung hay Lee Donghyuck tới gõ cửa muốn nói chuyện nhưng cũng chỉ nhận lại lời từ chối.
Cũng đã gần một tuần, Winwin gần như không giao tiếp với bất kỳ ai, chỉ trừ lúc ra ngoài ăn uống thì hoàn toàn đóng đô bên trong phòng.
Mãi cho tới khi Mark Lee đem tới tin tức xấu, mới có thể lôi được Winwin ra ngoài.
"Em nghiêm túc đấy chứ?"
Winwin mở cửa phòng, đôi mắt tràn ngập mệt mỏi nhìn vào khuôn mặt Mark Lee ở phía đối diện, cất giọng khô khốc của một người đã vài ngày không mở miệng nói chuyện.
Mark quan sát vẻ tiều tụy trên gương mặt Winwin một chút, sau đó chậm rãi gật đầu.
-------------
Ông chủ tiệm thuốc, chính là ông của Lưu Dương Dương, đã tự sát ở tiệm thuốc rồi. Trong di thư để lại, ông ấy nói quá hổ thẹn vì đã vô tình tiếp tay cho cháu trai phạm pháp, với cương vị là một quân nhân về hưu, ông ấy không chịu nổi chuyện này. Vì thế đã lựa chọn kết liễu cuộc đời mình. Em đã sắp xếp an táng ông ấy cẩn thận rồi.
Những gì Mark Lee nói ban nãy vang lên văng vẳng trong đầu Winwin khi cậu chậm chạp bước trên con hẻm nhỏ vừa quen vừa lạ.
Dừng chân trước tiệm thuốc tây cũ kỹ, Winwin chằm chằm nhìn vào cánh cửa đóng im lìm đầy cô quạnh, trong lòng cũng cảm nhận được sự lạnh lẽo thê lương.
Khi nghe tin dữ từ Mark Lee, trong lòng cậu xuất hiện ý nghĩ rằng bản thân giống như biến thành kẻ gián tiếp đẩy ông chủ tiệm tới cái chết, cảm giác tội lỗi ngày càng cuộn trào trong tâm trí khiến Winwin chẳng còn để ý tới xung quanh, cứ thế đứng lặng hồi lâu trước cửa tiệm.
Bỗng nhiên, Winwin mơ hồ cảm nhận được bản thân dường như đang bị đặt trong tầm quan sát của một ánh mắt sắc lẹm như dao. Cảm giác lạnh buốt nơi sống lưng khiến cậu dần trở nên căng thẳng và vô cùng cảnh giác.
Có tiếng bước chân lạnh lẽo vang lên trong con hẻm vắng, giây sau một bóng đen như có như không lướt qua ngay trước tầm mắt Winwin.
Biết đối phương cố tình thu hút sự chú ý, Winwin hít một hơi thật sâu, sau đó mạnh dạn tiến lại gần nơi bóng đen kia đang ẩn nấp.
Cẩn thận tiếp cận chiếc ngách nhỏ nằm ở gần cuối con hẻm, Winwin gần như nín thở khi đặt chân tới gần điểm giao nhau. Cơn mưa đêm qua đã khiến mặt đất đọng lại vài vũng nước mưa đục màu, quyện với mùi rong rêu ẩm mốc bám trên tường tạo cho người ta một cảm giác bồn chồn, e sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.