Lee Taeyong đan hai tay vào nhau, yên lặng nhìn Mark Lee và Winwin ở phía đối diện đang quan sát tấm ảnh hiện lên trên màn hình điện thoại của anh.
Đó là bức ảnh mà Taeyong đã phải khó khăn lắm mới có thể tìm được cơ hội chụp lại. Trong điều kiện thiếu ánh sáng trầm trọng, lại không thể đường hoàng giơ máy lên chụp cẩn thận, vì thế chất lượng ảnh cũng đặc biệt thấp.
Thế nhưng cả Mark Lee và Winwin đều có thể nhận ra khung cảnh bên trong ảnh là một bãi đỗ xe, rất tối và là nơi tập kết nhiều siêu xe hiện đại.
"Xin lỗi, anh đã cố hết sức để chụp rõ hơn", Taeyong lên tiếng khi thấy hai người nào đó vẫn đắm chìm vào bức ảnh mà không có dấu hiệu dừng lại
"Chỗ này là ...?", Winwin ngẩng lên, nhìn Taeyong chăm chú
Taeyong chợt nở một nụ cười tự hào, thấp giọng tiết lộ.
"Là bãi đỗ xe ở quán bar"
"Em tưởng quán bar nào cũng có bãi đỗ xe"
"Tất nhiên rồi", Taeyong gật đầu nói, khuôn mặt vẫn hiện rõ sự kiêu ngạo của một người vừa đạt thành tựu, "Nhưng quán bar này thì khác, nó không chỉ có một, mà là hai bãi đỗ xe"
Nét mắt Winwin lập tức thay đổi khi Taeyong vừa dứt lời. Dĩ nhiên nghe tới một bí mật có vẻ hấp dẫn như vậy, ai mà không cảm thấy phấn khích cho được.
Mark Lee ở bên cạnh chậm rãi nghịch đồng xu trên tay, nếu không phải tổ hành động bọn họ đã họp vào lúc chiều nay thì có lẽ thái độ của hắn cũng sẽ không khác Winwin là bao.
"Chỗ này là một bãi đỗ xe bí mật, chỉ một số vị khách nhất định mới có quyền đưa xe vào đây. Một vài chiếc xe anh thấy có dấu hiệu bám bụi, giống như để ở đó đã vài ba ngày không được sử dụng .."
"Anh có hỏi Ten về chuyện này không?", Mark Lee hỏi
Taeyong lắc đầu, "Lúc đó anh say, không tiện hỏi"
Thấy Mark Lee tròn mắt nhìn mình, Taeyong vội vã bồi thêm một câu giải thích
"Là giả vờ say. Nếu không phải thế, Ten chắc cũng không đưa anh tới chỗ đó"
"Xe anh ta để ở đó sao?", Winwin thắc mắc
Taeyong gật đầu thay cho câu trả lời. Như nghĩ tới điều gì đó, Winwin tiếp tục hỏi
"Là xe hãng gì, anh nhớ không?"
"Porsche 911"
Đáp án này của Taeyong khiến Winwin rơi vào trầm ngâm. Không phải tự dưng cậu trở nên nhạy cảm với dòng xe này như vậy. Đối mặt với Hades đôi ba lần, Winwin không thiếu nhạy bén tới nỗi không nhận ra hắn có vẻ đặc biệt ưa thích dòng xe này.
Winwin nhíu mày khi nhận ra một chiếc Porsche 911 hiện ra ở góc bức ảnh, biển số xe trông rất quen. Đây là chiếc xe mà lần trước cậu đã bắt gặp khi đi điều tra ở hầm đỗ xe của khu chung cư cao cấp. Winwin vẫn chưa hề quên, vì ngày hôm đó cậu đã đụng mặt Hades.
Cậu chỉ vào chiếc xe, nhướn mày nhìn Taeyong
"Có phải chiếc này không?"
Taeyong nhìn một chút, sau đó điềm đạm lắc đầu, "Anh nghĩ là không. Xe của Ten hình như màu đỏ"
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.