the deal

486 81 2
                                    

Jung Jaehyun một thân đồ đen đứng dựa người vào con xe Jeep đậu chính giữa bãi đất trống gần một công trường bỏ hoang.

Chốc chốc hắn lại giơ tay xem giờ, vẻ mặt tuy vẫn bình thản nhưng trong lòng bắt đầu cảm thấy sốt ruột khi đối tượng mãi không thấy mặt dù đã quá giờ hẹn 10 phút.

Bỗng dưng từ trong thiết bị liên lạc vang lên giọng nói êm ái của người nào đó.

"Đừng cố nhịn, cứ tỏ ra bồn chồn khó chịu vì phải đợi lâu đi .."

Mặc dù trong lòng Jaehyun cực kỳ phản cảm với hành động chỉ đạo hắn của Winwin, thế nhưng ngoài mặt thì lại vô thức làm theo lời cậu. Trên gương mặt điển trai bắt đầu xuất hiện những cái cau mày đầy bực bội.

Chưa đầy 5 phút sau, tiếng động cơ xe vang lên thu hút sự chú ý của Jaehyun.

Một chiếc Porsche 911 màu bạc đang dần tiến về phía hắn. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đã ở vị trí đối diện với con xe Jeep của Jaehyun. Hắn thu lại vẻ bồn chồn ban nãy, hít một hơi thật sâu nhìn chằm chằm vào cánh cửa xe vừa mở ra.

Từ bên ghế phụ lái, ả đàn bà hắn quen ở quán bar xuất hiện với bộ dạng lả lơi thường thấy. Vừa mới nhìn thấy Jaehyun, ả đã cười tới híp cả hai mắt, nhào về phía hắn nói vài câu nhớ nhung.

"Muộn thế"

Jaehyun không đáp lại tình cảm của đối phương, trầm giọng hỏi với vẻ mất kiên nhẫn.

Xét về góc độ nào đó, giọng điệu và thái độ của hắn lúc này cũng hợp làm xã hội đen ra trò. Có lẽ chính nhờ vẻ côn đồ đó mà cho tới giờ nhiệm vụ giả trang của hắn vẫn khá thuận lợi.

Một gã đàn ông bước xuống xe từ hàng ghế sau, cẩn thận và chậm rãi như một ông trùm thứ thiệt.

Jaehyun im lặng quan sát đối phương. Một gã đàn ông cao to với phần lớn khuôn mặt bị che đi bởi chiếc mũ phớt tối màu. Trong giây lát, Jaehyun cảm tưởng mình vừa chạm phải ánh mắt lạnh lùng tới tàn nhẫn của gã.

Nhìn qua cũng cảm nhận được một loại khí thế muốn áp đảo người đối diện. Nguy hiểm hơn hắn tưởng.

Gã đàn ông ở phía đối diện ném ánh nhìn săm soi không hề giấu diếm về phía Jaehyun, dường như cũng đang đánh giá bạn hàng một lượt từ đầu tới chân.

Có vẻ không tìm ra điểm nào đáng nghi, gã đàn ông liền chậm chạp tiến lại gần hơn, cùng với một câu chào hỏi nhạt nhẽo

"Để cậu chờ lâu rồi, rất xin lỗi"

"Tôi cần xem hàng, để xem có xứng đáng với 10 phút chờ đợi hay không"

Jaehyun nhún vai, lạnh lùng đáp trả. Gã đàn ông hiểu ý, liền lộ ra một nụ cười kỳ quặc sau đó hất hàm ra hiệu cho đàn em phía sau lưng.

Một tên thanh niên trông bặm trợn bước lên, rất cẩn thận đặt chiếc vali màu đen trên tay lên đầu chiếc xe Jeep, sau đó lùi lại sau lưng chủ nhân.

Jaehyun liếc nhìn đối tác, gã đàn ông cao lớn vẫn giữ nụ cười quỷ dị trên môi, nhếch lông mày ra hiệu cho hắn kiểm tra bên trong vali. Hắn mơ hồ cảm nhận được có điều gì đó không bình thường.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ