the mission for taeyong

376 73 10
                                    

Winwin khoanh tay trước ngực, im lặng nhìn Kim Jungwoo cười cười nói nói với Ten ở bàn rượu bên dưới sàn nhảy.

Ngay khi Ten vừa kết thúc phần trình diễn và bước xuống thì Jungwoo đã chờ sẵn cùng nụ cười tình tứ và một ly rượu vang màu đỏ thẫm.

Mặc dù Jungwoo vô cùng săn đón thế nhưng đáp trả hắn chỉ là sự lạnh lùng xa cách của Ten. So với sự thân thiện vui vẻ khi nói chuyện cùng Taeyong mà Mark Lee đã miêu tả, xem ra đúng là không phải ai cũng có thể tiếp cận được y.

Sau khi bỏ lại một câu xã giao lạnh nhạt nào đó, Ten nhanh chóng rời khỏi cuộc trò chuyện với Jungwoo mà biến sau cánh cửa phụ dẫn vào khu vực bên trong quán bar.

Người nào đó quay trở lại chỗ Winwin với ly rượu vẫn còn nguyên trên tay, nhún vai cười một cái với cậu

"Xem ra tôi chưa đủ hấp dẫn"

Winwin không trả lời ngay mà chỉ yên lặng suy nghĩ gì đó. Bỗng nhiên, có tiếng chửi bới ồn ào từ một góc quán bar vọng tới thu hút sự chú ý của hai người.

Nhìn về phía trận hỗn loạn thì thấy một đám công tử bột trên người dát đồ hiệu từ đầu tới chân, đứa nào đứa nấy cực kỳ hung hăng, không tiếc những lời lẽ nặng nề nhất mà chửi thẳng mặt đối phương.

Phe còn lại chỉ có duy nhất một người thanh niên, xem ra cũng không còn tỉnh táo hoàn toàn, chỉ im lặng không bắt lời.

Mãi cho tới khi một đứa trong đám nhà giàu túm lấy cổ áo cậu thanh niên, giơ nắm đấm muốn dùng bạo lực thì người nọ mới phản ứng lại bằng một cú vặn cổ tay, hoàn hảo khống chế đối phương.

Tình thế bắt đầu trở nên căng thẳng hơn khi bọn thiếu gia bắt đầu vơ lấy những vỏ chai bia rượu rỗng làm vũ khí, muốn lấy đông đè yếu, dạy dỗ người thanh niên kia một bài học.

Khoảnh khắc ánh đèn lấp lóa quét qua gương mặt người thanh niên, Winwin nhíu mày cố nhìn kĩ diện mạo cậu ta, trong giây lát giật mình nhận ra người quen.

Là Na Jaemin.

Thấy Winwin đột nhiên bật dậy lao về phía trận ẩu đả, Kim Jungwoo cũng nhanh chóng quẳng ly rượu trên tay sang một bên mà bước nhanh theo cậu.

"Jaemin, ổn không?"

Winwin bước tới đỡ lấy Jaemin khi thấy cậu ta loạng choạng, suýt chút nữa mất thăng bằng ngã xuống. Lúc này, chỉ cần Jaemin mất tập trung mà gục xuống thì không gì đảm bảo cậu sẽ an toàn khỏi những chai rượu rỗng trên tay đám công tử bột kia.

Jaemin tuy có chút chếnh choáng nhưng vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra người đang giữ lấy vai mình là Winwin. Sự xuất hiện bất ngờ và đầy trùng hợp của cậu khiến Jaemin vô thức toét miệng cười vui vẻ

"Ô, anh Winwin, sao anh cũng ở đây?"

"Đừng có cười, cậu có thể sẽ bị chúng nó đập vỡ sọ bằng đống chai lọ kia đấy", Winwin đè giọng xuống thật thấp, cố gắng phân tích tình thế hiện giờ với cậu bác sĩ trẻ

Na Jaemin không những không nghiêm túc hơn mà ngược lại còn dùng đầu ngón tay chọt vào một bên má Winwin, bông đùa nói

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ