the game over

409 80 10
                                    

Park Jisung chằm chằm nhìn về phía Zhong Chenle bằng ánh mắt tràn ngập phẫn nộ và uất ức. Đây là lần đầu tiên Chenle không tin tưởng nó, thậm chí còn dùng phương thức giống như tra khảo này chất vấn nó.

Ai cũng có thể nghi ngờ nó, nhưng Chenle thì không được.

"Hóa ra suốt bao nhiêu năm làm cộng sự, cậu chưa từng tin tưởng tôi"

Jisung vừa dứt lời, Chenle liền bật ra một tiếng cười trào phúng. Cậu nuốt nước bọt khan, nghiến răng nhìn đối phương mà cay đắng nói

"Cái chết của anh Mark khiến tôi không thể tin tưởng bất kỳ ai được nữa. Người duy nhất không có mặt vào lúc đó là cậu, cậu bảo tôi nghĩ thế nào đây?"

Hai bàn tay cuộn lại thành hình nắm đấm, Jisung khàn giọng nói

"Nếu tôi nói, thiết bị liên lạc của tôi có kẻ đột nhập và phá hỏng đường truyền. Sau đó thì lại có mấy thằng vô lại từ đâu tới muốn ám sát tôi, cậu có tin không??"

Chenle nhất thời im lặng không trả lời, cậu chớp mắt nhìn vào nét mặt cứng cỏi của Park Jisung, trong giây lát những nghi hoặc và suy đoán mơ hồ bị đẩy lùi.

Dù có thế nào, sự tin tưởng của cậu dành cho Jisung cũng không thể một sớm một chiều bị đánh bại, chỉ là sự biến mất của nó quá đúng lúc, lại thêm việc Winwin và Mark Lee tối hôm đó muốn cậu tới phòng Jisung kiểm tra một cách bất thường.

Mọi chuyện cùng lúc ập đến, khiến tâm trí Chenle hiện tại vô cùng rối rắm.

Những gì Jisung vừa nói là một lời giải thích hợp lý, nhưng chỉ trong trường hợp đó là sự thật.

Thấy Chenle trầm mặc không nói gì, Jisung hơi gằn giọng

"Vẫn không tin? Vậy thì mở mắt to ra mà nhìn đây"

Jisung dứt lời thì liền giật đứt hàng cúc áo, trơn tru cởi phăng chiếc sơ mi đang mặc trên người, sau đó xoay người đưa lưng về phía Chenle.

Khoảnh khắc Chenle vừa ngẩng lên thì đã bị những gì đang nhìn thấy làm cho kinh ngạc.

Trên lưng Jisung lúc này được quấn băng chằng chịt, che đi vết chém kinh hoàng in hằn trên da thịt, tới bây giờ máu vẫn rỉ qua lớp băng trắng toát.

Cảm nhận được đối phương đã nhìn đủ, Jisung chậm rãi quay người giơ một bên cánh tay cũng được quấn băng lên ngang tầm mắt Chenle, lạnh lùng nói

"Như thế này đã đủ chưa? Tôi thậm chí đã suýt chết, nhưng cậu lại còn nghi ngờ tôi. Anh Mark nghi ngờ tôi, đưa thông tin không chính xác cho tôi, nhưng không ngờ ngay cả cậu cũng thế! Tình đồng đội của cậu làm tôi thất vọng đấy, Zhong Chenle"

----------

Winwin xoay người đối diện với Renjun, ánh mắt vô cùng nghiêm túc nhìn vào cậu nhóc. Điều Renjun đang nhắc tới, có lẽ chính là kết quả của nhiệm vụ mà Mark Lee và Winwin đã giao cho cậu trước khi cuộc giải cứu diễn ra.

Renjun hít vào một hơi thật sâu, đem thứ cảm xúc đầy khó chịu đang dâng trào trong lòng đè nén xuống, sự phiền muộn trên gương mặt nhanh chóng được thay thế bằng vẻ cứng rắn đầy cương trực

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ