Khi Mark Lee trở về phòng riêng ở khu U thì đã thấy Winwin đang khoanh tay trước ngực dựa lưng vào tường đứng đợi trước cửa phòng, từ đầu tới chân chỗ nào cũng toát ra sự bồn chồn, sốt ruột.
Bước nhanh về phía người nọ, Mark cao giọng lên tiếng, "Sao anh muốn gặp mà không nói với em từ lúc họp?"
Winwin nhận ra Mark Lee đã trở về, liền nâng người đứng thẳng dậy, không lên tiếng ngay mà đưa mắt ra hiệu cho đối phương nhanh chóng mở cửa phòng.
Khi cả hai đã yên vị ngồi đối diện nhau trong bốn bức tường khép kín, Winwin mới chậm rãi lên tiếng, vẻ mặt đặc biệt nghiêm trọng
"Việc chúng ta để mắt tới quán bar đó đã bị lộ rồi, không thể chần chừ được nữa"
"Anh muốn vây bắt nơi đó ngay sao?", Mark Lee sửng sốt
"Đúng thế, hành động vào hai ngày nữa, cùng thời điểm với lúc chúng trả lại anh Taeyong cho chúng ta"
Mark Lee nghe tới đây liền ngạc nhiên tới mức không nói lên lời, suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu hắn lúc này đó là cho rằng Winwin thực sự quá liều lĩnh.
Bọn họ tập trung toàn bộ lực lượng bảo vệ cậu và Taeyong cũng đã chưa chắc bảo đảm được an toàn cho hai người, thế mà Winwin thậm chí còn muốn chia thành hai mũi tấn công.
Dường như đã lường trước được phản ứng này của Mark Lee, Winwin đè xuống cảm giác bồn chồn hiện tại, cẩn thận giải thích với hắn
"Anh biết làm thế là rất nguy hiểm, thế nhưng khi chúng ta chia làm hai hướng thì bọn chúng cũng phải chia thành hai hướng. Nếu tấn công đúng ngày đó, phần thắng của chúng ta sẽ cao hơn"
"Thế nhưng chính anh cũng nói, chúng ta phải tìm ra phương thức liên lạc và trao đổi thông tin của chúng, thì mới có thể tiến hành vây bắt mà"
"Anh tìm ra rồi"
Winwin dứt lời, liền dùng ánh mắt sáng rực như sao xa của mình nhìn thẳng vào vẻ mặt hoang mang của Mark Lee, giống như muốn khẳng định với hắn những suy nghĩ trong lòng mình.
Người Canada nào đó vẫn ngồi im không lên tiếng, đôi mắt tròn vo dần chuyển từ kinh ngạc sang ngưỡng mộ.
Ở một mức độ nào đó, Mark Lee thực sự cảm thấy quyết định tham gia vào đội hành động cùng Winwin là lựa chọn đúng đắn nhất trong đời hắn từ khi sinh ra tới giờ.
Người này luôn luôn đưa hắn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Vừa điềm tĩnh, cũng lại vừa bốc đồng, thậm chí đôi khi cậu còn liều lĩnh tới mức hắn đã nghĩ chỉ cần bắt được Hades, cái giá phải trả có đắt tới mức nào Winwin cũng chấp nhận.
Winwin đặt chiếc máy tính bảng xuống trước mặt Mark Lee, kèm theo những mảnh giấy chằng chịt hình vẽ và chữ nghĩa của bản thân.
"Là thủ ngữ, sign language"
Mark Lee nghe được câu này của Winwin, cả người như bừng tỉnh khỏi cơn mộng mị.
Hắn trầm ngâm nhìn vào clip ghi lại hình Ten trên sàn diễn nhập nhoạng ánh đèn, theo lời Winwin mà chú ý đặc biệt vào những ngón tay được thay đổi hình dạng rất linh hoạt và kín đáo của y.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.