Mấy ngày sau đó, Lưu Dương Dương cùng tiệm thuốc cũ tại con hẻm nhỏ được giám sát triệt để 24/24. Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này các thành viên của trụ sở trực tiếp thực hiện nhiệm vụ theo dõi.
Vì Taeyong và Jisung còn phải quan sát khu vực quán bar và khu chung cư, Winwin đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của các thành viên khác trong trụ sở, cùng mình và Mark Lee thay nhau giám sát từ hai hướng.
Lộ trình sinh hoạt của Lưu Dương Dương căn bản không hề có gì kỳ lạ. Cậu ta hầu như chỉ lui tới hai nơi quen thuộc, đó là phòng khám của Na Jaemin nơi cậu ta làm việc như một bác sĩ tập sự và căn nhà trọ đi thuê ở một khu nhà bình dân.
Chỉ có duy nhất một lần, vào buổi tối cuối tuần, Mark Lee bắt gặp cậu ta trở về tiệm thuốc ở con hẻm cũ, ngủ lại một đêm sau đó rời đi từ sáng sớm.
Suốt cả đêm đó, Mark Lee không hề chợp mắt, quan sát tiệm thuốc không giây nào rời mắt, thế nhưng cũng không thấy có gì bất thường cả.
Còn Winwin, sau khi biết được một trong hai người phụ tá của Na Jaemin chính là Lưu Dương Dương, liền một lần nữa hẹn gặp cậu ta.
"Em còn đang nghĩ không biết nên tìm lý do gì để mời anh đi ăn cơm thêm lần nữa, không ngờ lại được anh mời trước"
Na Jaemin dịu dàng nói, trên miệng treo lên nụ cười tươi tắn ngọt ngào quen thuộc. Hai người họ gặp nhau lần này là lần thứ ba, thái độ của Na Jaemin mỗi lần gặp đều tăng thêm độ cởi mở và thân thiết.
Cậu ta làm điều đó một cách rất tự nhiên, tới mức Winwin còn chẳng nhớ rõ từ lúc nào bọn họ có thể nói chuyện thoải mái được như bây giờ.
"Mà anh Winwin, em nghe Dương Dương nói anh bị bệnh à?"
Winwin có chút bối rối nhìn Jaemin, không biết trả lời thế nào cho đúng. Cậu ta là bác sĩ, nếu dối trá chuyện bệnh tật mà bị phát hiện sẽ rất khó giải thích.
Nhưng nếu thú nhận rằng bản thân thật ra chẳng bị làm sao thì cũng không ổn. Không có gì đảm bảo Jaemin sẽ không đem chuyện này kể với Lưu Dương Dương.
Tới lúc đó, sẽ gây ra rất nhiều phiền phức.
Đột nhiên Na Jaemin lại vui vẻ tiếp lời, "Có phải anh nói thế vì muốn kiếm cớ tán tỉnh người ta không? Em còn nghe cậu ấy nói anh chính là đối tượng mà ông cậu ấy sắp đặt, muốn cậu ấy gặp gỡ"
Winwin lại thêm một lần ngơ ngác nhìn Jaemin. Còn chưa tìm ra câu trả lời phù hợp thì người này đã tự động cho cậu một đáp án không tệ. Winwin lập tức cười trừ, gượng gạo hùa theo suy nghĩ của Jaemin
"Ừm, thực ra cũng có chút tâm tư đó. Chỉ là cậu ta có vẻ không ưa tôi lắm"
"Anh có cần em giúp không?"
"A .. tôi cũng không muốn ép buộc người khác ..."
Na Jaemin nhoẻn miệng cười nhìn Winwin, sau đó vừa nhấp môi một chút rượu khai vị, vừa khe khẽ nói
"Em còn tưởng là em hết cơ hội rồi chứ"
Câu nói này của Jaemin, vô tình lọt vào tai Winwin không sót một chữ. Cậu tròn mắt nhìn đối phương, vô cùng khó hiểu với những gì vừa nghe được.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.