"Winwin, Renjun giận rồi đấy"
Lee Jeno trầm trầm nói với Winwin, ánh mắt liếc về phía Huang Renjun ngồi khoanh tay một góc bàn, trên mặt hiện rõ hai chữ giận dỗi vừa to vừa đậm.
Có nghĩ thế nào, Renjun cũng không nghĩ trong cuộc họp hôm nay cậu sẽ được thông báo chuyện Chenle và Jisung sẽ thay thế cậu và Jeno, tiếp tục tổ hành động với Winwin và Jaehyun. Sau khi biết được quyết định này là của Winwin, Renjun lại càng giận.
Xét về mọi mặt, rõ ràng quan hệ của Winwin với Renjun tốt hơn gấp trăm ngàn lần với Jaehyun, thế nhưng người mà Winwin muốn tiếp tục hợp tác thế mà lại không phải cậu.
Winwin bước tới chỗ Renjun, gương mặt tràn ngập dịu dàng kéo ghế tới ngồi đối diện với cậu nhóc. Cho dù có khẳng định với Mark Lee rằng Renjun sẽ không giận vì quyết định này của mình, nhưng Winwin trong lòng vẫn đoán ra được đứa nhỏ sẽ không vui.
Nhưng cũng không còn cách nào khác. Kết quả của nhiệm vụ là quan trọng nhất và Winwin biết mình cần gì, muốn gì.
"Renjun, anh xin lỗi vì không nói trước với em"
Winwin thấp giọng nói, bàn tay mảnh mai xoa nhẹ mái tóc nâu mềm mại của Renjun đầy cưng chiều. So với Lee Donghyuck tình cảm, hiểu chuyện thì Renjun là đứa em có phần trẻ con và hiếu động hơn. Trong một vài thời điểm, Winwin phải thừa nhận bản thân có chút chiều chuộng nhóc con này hơn so với Donghyuck.
"Anh nghĩ em giận vì chuyện đó à", Renjun rũ mắt vẻ thất vọng, giọng nói vô cùng không vui
Winwin im lặng không nói, nhất thời không biết nên đáp lại cậu nhóc thế nào cho tốt. Renjun chợt ngước lên, nắm chặt lấy bàn tay Winwin
"Em muốn làm nhiệm vụ cùng anh! Cả Jeno cũng thế, phải không?"
Renjun nhìn sang Jeno đang khoanh tay đứng bên cạnh, ánh mắt tha thiết nhìn người nọ tìm kiếm sự đồng tình. Lee Jeno bị điểm danh bất chợt, trong giây lát hơi ngơ ngác nói không thành lời. Kỳ thực với cậu, làm việc với Winwin hay không không quan trọng cho lắm.
Renjun biết mình tìm nhầm đối tượng, liền dẹp bỏ ý định tìm đồng minh, tiếp tục quay sang làm nũng với Winwin.
Zhong Chenle hai tay đút túi quần từ đâu đi tới, nhe răng cười nói, "Gớm mà, anh bỏ cái mặt đi cho em nhờ. Có phải em cướp anh Winwin của anh luôn đâu mà anh làm như tận thế vậy"
"Chú mày mà làm thế thì đừng trách anh", Renjun đột nhiên treo lên vẻ mặt nguy hiểm, làm động tác cắt cổ doạ dẫm Chenle
Khi không khí bắt đầu trở nên vui vẻ hơn đợc một chút, Winwin bất chợt cảm nhận được một cái bóng cao lớn lướt tới, giây sau cổ áo thình lình bị túm chặt, cả người bị kéo lên đối diện với khuôn mặt lạnh lẽo của người kia.
Giây phút Winwin bị người nọ cưỡng chế lôi ra khỏi chỗ ngồi, Huang Renjun và Zhong Chenle cũng đồng loạt bật dậy.
"Anh Jaehyun, anh làm cái gì thế"
Renjun hốt hoảng kêu lên, ký ức về trận boxing đầy bạo lực trước đây vẫn còn nguyên vẹn trong trí nhớ của cậu. Jaehyun lần này không phải là lại muốn đánh anh Winwin của cậu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.