the fight

587 88 7
                                    

"Hự."

Winwin loạng choạng đổ người về phía hàng dây bảo hộ của võ đài, toàn thân vô lực khuỵu xuống sau hai ba cú tấn công liên tục không chút nương tay của Jung Jaehyun.

Mùi tanh tưởi của máu tươi trong khoang miệng quyện với vị mằn mặn của mồ hôi giống như chất kích thích tấn công thẳng vào đại não, khiến Winwin thay vì giơ tay chịu thua thì lại vẫn cố chấp bò dậy, như một kẻ điên tiếp tục trận đấu không hề cân sức.

Nhìn đối thủ ngoan cố không chấp nhận khuất phục càng khiến ngọn lửa phẫn nộ vốn vẫn luôn âm ỉ trong lòng Jaehyun được dịp bùng lên dữ dội.

Ngay lúc này đây hắn thực sự muốn chính tay đánh chết kẻ phản bội đó. Đánh vì cái chết của đồng đội hắn, đánh vì sự hụt hẫng và giận dữ trong lòng hắn.

Hắn căm thù cậu như vậy nhưng cậu lại ngẩng cao đầu dửng dưng như không, như thể chuyện 3 năm trước chỉ là một giấc mơ, điều đó khiến Jaehyun lại càng không thể chấp nhận được. Tuyệt đối không!

"Anh Jaehyun, anh định đánh chết anh ấy à!!!"

Huang Renjun ở bên ngoài võ đài nhảy dựng lên như phải bỏng, cậu hét toáng lên khi thấy một dòng máu tươi khẽ rỉ ra từ khoé môi Winwin. Nếu không phải có Lee Jeno giữ lấy thì có lẽ Renjun đã lao lên võ đài kéo Winwin bỏ đi rồi.

Jeno vốn không phải kẻ thích xen vào chuyện người khác nhưng chính bản thân cậu cũng nhìn ra, nếu trận đấu này còn tiếp tục thì Jaehyun thực sự có thể đánh chết Winwin không chừng.

"Jung Jaehyun, dừng lại đi"

Thế nhưng gạt đi mọi nỗ lực ngăn cản của Renjun và Jeno, Winwin quệt ngang vệt máu chảy dài trên mặt mình, khẽ cong môi cười nhàn nhạt nhìn Jaehyun hai mắt đỏ ngầu ở phía đối diện

"Không, đánh tiếp đi! Nếu làm được thì đánh chết tôi đi!"

Những lời khiêu khích này quả thật giống như một cú tháo chốt cho quả bom đếm ngược trong tâm trí Jaehyun. Hai bàn tay cứng như gọng kìm thép khẽ siết chặt thêm một chút, hắn gằn giọng

"Mày nghĩ tao không dám à!"

Nói rồi trong giây lát, Jaehyun lao tới lần nữa tung ra những cú đấm thô bạo về phía Winwin, mặc kệ bản thân có thể tước đi mạng sống của đối phương. Là cậu ta đã muốn thế! Là kẻ phản bội này đã muốn hắn giết mình!

Winwin giống như con thú bị thương nằm dài trên sàn đài, hai mắt mơ hồ nhìn Jaehyun trèo lên ngang người mình, cánh tay rắn chắc cơ bắp một lần nữa nhấc lên.

Nhưng hắn đột nhiên dừng lại, nắm đấm vẫn lơ lửng giữa không trung.

Vẻ mặt đó là sao, hắn có phải là đang do dự không. Hắn do dự cái gì đây, do dự xem có nên ngay tại đây đánh chết cậu hay không ư?

Càng nhìn thấy hắn như vậy, Winwin càng thấy thực tại trước mắt mình tăm tối tới cùng cực.

Người bên dưới hoàn toàn bất động, hai mắt ngập nước nhìn Jaehyun đầy tuyệt vọng. Bất chợt từ cổ họng đỏ ửng của cậu bật ra những tiếng cười khe khẽ, nhưng cũng mỉa mai tới cay đắng.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ