the real hades

459 79 15
                                    

Khi Winwin trở về trụ sở thì trời đã tối hẳn. Gương mặt phảng phất nét lo lắng của Mark Lee cuối cùng cũng có thể giãn ra sau khi nhìn thấy Winwin lành lặn quay về.

Lee Donghyuck sau khi biết Mark Lee sẽ tham gia tổ điều tra cùng Winwin đã liên tục nhờ vả hắn chuyện trông nom người anh mà cậu yêu quý.

Thế nhưng cho dù Donghyuck không nói, thì hắn cũng sẽ đặc biệt chú ý tới Winwin hơn những người khác.

Trở về sau 3 năm biệt tích, liên tục gặp vấn đề về sức khoẻ và tâm lý, Mark Lee dù có muốn thờ ơ với Winwin cũng không thể. Hơn nữa, lần này mục tiêu mà bọn họ theo đuổi còn liên quan mật thiết tới quá khứ của Winwin, không có gì đảm bảo người này sẽ không hành động liều lĩnh để nhanh chóng tìm ra manh mối.

Vừa thấy Winwin bước chân vào phòng họp, Zhong Chenle liền dời mắt khỏi màn hình máy tính, chớp mấy cái cho bớt mỏi rồi nhìn thẳng Winwin

"Sao anh về muộn thế, có chuyện gì xảy ra à?"

Chậm rãi kéo ghế ngồi xuống, Winwin lướt ánh mắt qua những khuôn mặt đang nhìn mình chờ đợi, sau đó thấp giọng nói

"Tôi đã gặp hắn"

"Hắn?", Mark Lee lặp lại lời Winwin với giọng điệu mơ hồ

"Kẻ giả mạo"

Winwin vừa dứt lời thì bốn người còn lại trong phòng họp đều đồng loạt sững lại. Để đảm bảo việc phối hợp ăn ý giữa tổ hành động, Winwin đã đem hết những nghi vấn trong lòng nói với những người còn lại.

Từ chuyện người đã gặp Jaehyun với người mà bọn họ bắt được là hai người khác nhau, cho tới chuyện cậu và Jaehyun nghi ngờ kẻ giả mạo chính là Hades.

Tuy nhiên, việc người đó biết tên thật của mình, Winwin lựa chọn giữ bí mật. Chuyện này có liên quan tới Yuta, cậu không muốn quá khứ về anh bị đào bới lại thêm nữa.

Hãy cứ coi như đó chỉ là ảo giác của chính cậu mà thôi. Ảo giác về sự hiện diện của một người sẽ không bao giờ trở lại.

Park Jisung bình thường chỉ im lặng ngồi nghe không lên tiếng, nhưng vừa nghe chuyện Winwin chạm mặt kẻ được cho là Hades, ngay lập tức trở nên có hứng thú mà lên tiếng hỏi với vẻ mặt không giấu nổi tò mò

"Lúc đó thế nào, hắn có nói gì với anh không?"

Winwin lắc đầu vẻ tiếc nuối, "Không, hắn bỏ chạy. Anh không đuổi kịp"

"Tự dẫn xác tới trước mặt anh, sau đó lại tự bỏ chạy. Hắn không phải thực sự muốn nhắm vào anh đấy chứ?"

Mark Lee đăm chiêu suy nghĩ một chút, sau đó nhướn mày nhìn Winwin, đôi lông mày đậm nhíu lại đầy băn khoăn. Suy nghĩ này của Mark rất được Chenle tán đồng, cậu nhóc tổ Dream liên tục gật gật cái đầu màu xanh lá như một hình thức thể hiện sự nhất trí.

Jung Jaehyun lúc này cũng âm thầm liếc mắt quan sát thái độ của Winwin. Hắn là người duy nhất ở đây mơ hồ biết về việc Winwin đang nghi ngờ Hades chính là Yuta, thấy cậu không kể chi tiết này với ba người còn lại, hắn cũng bỏ qua không nhắc tới.

allwin | saudadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ