Winwin khoanh tay trước ngực, không nói không rằng mà kỳ quặc nhìn Mark Lee.
Từ trước tới nay, hắn luôn là một trong số những thành viên có khả năng kìm chế cảm xúc và giữ được cái đầu lạnh vượt trội trong tổ chức.
Trong mắt Winwin, Mark hiện ra là một người điềm tĩnh và sống vô cùng lý trí. Cậu chưa từng nghĩ sẽ có ngày nhìn thấy một Mark Lee ngông cuồng thách thức đối thủ như hôm nay.
So với sự điên loạn của Jungwoo, Winwin còn sợ sự bùng nổ bất thường của Mark hơn rất nhiều.
"Trả cho em"
Mark Lee bị nhìn đến thẹn, cau mày xòe tay hướng về phía đối phương.
Winwin nhanh chóng hiểu ý, lấy từ trong túi áo ra đồng xu cũ mà hắn từng đưa cho cậu tối hôm trước, đặt vào lòng bàn tay đang đưa ra trước mặt mình.
Vật quay về với chủ cũ, Mark Lee liền như một thói quen bắt đầu nghịch ngợm đồng xu qua từng kẽ tay, vẻ mặt cũng dịu đi ít nhiều.
"Đáng lẽ em không cần phải đối đầu với cậu ta như thế"
Winwin chậm rãi lên tiếng, phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng giữa hai người hiện giờ. Mark Lee đưa mắt nhìn Winwin, không nhanh không chậm trả lời
"Chuyện Kim Jungwoo liên tục quấy rầy anh, em biết hết. Nhưng anh không nói nên em cũng không muốn can thiệp, chỉ là hôm nay anh ta quá đáng như vậy, em không để yên được"
"Là do tính cách của cậu ta khác người như vậy. Không đáng lo đâu"
Mark Lee giống như nghe ra được ý tứ gì đó trong giọng nói của Winwin, ánh mắt hắn trong giây lát có chút xao động, sau đó nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh như ban đầu. Hắn gật đầu, thấp giọng thỏa hiệp
"Chỉ cần anh thấy ổn là được"
"Vậy hôm nay ..."
Winwin ngập ngừng nhìn Mark Lee, muốn gợi lại chuyện mà hai bọn họ đang bàn tính. Không hiểu sao thái độ của Mark hôm nay có chút khắc nghiệt và lạnh nhạt, khiến Winwin cũng tự dưng thấy thấp thỏm khó mở lời.
Mark Lee dường như hiểu được băn khoăn trong lòng đối phương, ánh mắt liền dịu đi, thấp giọng nói
"Hôm nay em đã tới bar cùng anh Taeyong, chứng kiến hai người bọn họ nói chuyện rồi"
Nhìn Winwin hai mắt mở to chờ đợi, Mark cười nhẹ một cái sau đó chậm rãi tiếp lời.
"Ten đúng là đối với anh Taeyong thì thái độ dịu dàng hơn rất nhiều. Nhưng anh nói không sai, anh ta rất khó đoán, nhìn thế nào cũng không nhìn ra chút gì khác thường, cách nói chuyện cũng rất thu hút người khác. Thậm chí anh Taeyong cũng bị cuốn vào cuộc trò chuyện với anh ta, tới mức em phải nhắc nhở thì anh ấy mới nhớ ra đang làm nhiệm vụ"
Những lời này của Mark khiến Winwin bắt đầu trở nên trầm mặc.
Nếu đối thủ là một kẻ hữu dũng vô mưu như gã đàn ông đang bị nhốt trong khu biệt giam, hoặc là một kẻ cực đoan đầy manh động như Lưu Dương Dương, thì có lẽ mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
allwin | saudade
Fanfictionsaudade (n): a deep emotional state of melancholic longing for an absent someone that one loves.