CHAPTER FOURTY SIX

0 1 0
                                    


I will be doing what is right, iwwill answer honestly all the questions they want Want me to answer, it will make all the fans calm, and made my life be back to normal.



Tinawagan ako ng isa sa mga interviews show at ako ang guest nila at talaga namang kalat ito sa buong panig ng mundo, marami ang nag bibigay ng opinyon nila, may mga nag sasabi pa kung ano sa tingin nila ang mangyayare, may mga nag sabi pa ng tanungin daw ng hard at insult me. But I won't mind.


Parang may humaplos sa puso ko nang makita ang ibang comments

ℎ𝑖𝑛𝑡𝑎𝑦𝑖𝑛 𝑛𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑡𝑒𝑛, 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑦 𝑛𝑦𝑜 𝑛𝑎 𝑚𝑖𝑠𝑖𝑛𝑡𝑒𝑟𝑝𝑟𝑒𝑡 𝑙𝑎𝑛𝑔

𝑤𝑎𝑔 𝑚𝑢𝑛𝑎 𝑖𝑗𝑢𝑑𝑔𝑒!

𝑎𝑠 𝑓𝑎𝑟 𝑎𝑠 𝑖 𝑟𝑒𝑚𝑒𝑚𝑏𝑒𝑟, 𝑚𝑎𝑦 𝑟𝑢𝑚𝑜𝑟𝑠 𝑛𝑎 𝑠𝑖 𝑔𝑒𝑜𝑟𝑔𝑒 𝑑𝑎𝑡𝑖 𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑦 𝑛𝑜𝑛-𝑠ℎ𝑜𝑤𝑏𝑖𝑧 𝑔𝑓 𝑑𝑎𝑤 𝑠𝑦𝑎 𝑒ℎ, 𝑒𝑑𝑖 𝑛𝑎𝑢𝑛𝑎 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎 𝑠𝑦𝑎.

𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑓𝑖𝑟𝑠𝑡 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑡𝑎𝑙𝑎𝑔𝑎, 𝑤𝑎𝑖𝑡 𝑛𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑡𝑒𝑛.

ℎ𝑜𝑝𝑒 𝑠ℎ𝑒 𝑤𝑜𝑢𝑙𝑑 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑎 𝑏𝑒𝑡𝑡𝑒𝑟 𝑒𝑥𝑝𝑙𝑎𝑛𝑎𝑡𝑖𝑜𝑛



Hindi naman sila kampi pero naiintindihan nila na sa lahat ng bagay ay may paliwanag, sasabihin ko ang lahat, i will be honest in every single questions, gusto kong malinawan silang lahat.



Nah prefer na ako para sa show, bihis na ako, nag suot ako ng jumpsuit overall black at pumps, ready na akong umalis nang may matanggap akong message sa isang hindi rehistradong numero. Binuksan ko iyon at binasa.



Hi! It's me carmel, george's wife can we meet? I really want to talk to you.



Parang tambol ang puso ko sa kaba, aawayin nya ba ako? Ipapahiya? Sasaktan? Bubuhusan ng tubig? Kinakabahan ako sa mangyayare, pero kung tatakasan ko ito? Wala lang mangyayare.
Dumiretso ako sa kung saan nya gustong mag kita kami, malapit lang ito sa kung saan ako pupunta mamaya kaya ayos naman, isa itong restaurant na halatang mamahalin talaga, madalang ang tao at kung may makikita ka ay elegante at halata ang karangyaan sa buhay.




Pag apak kopalang ay natanaw kona agad ang maputi, maganda, mukang angel na muka ni carmel, tumayo nya at tumango ngunit hindi sya ngumiti saakin, grabe ang tahip aa dibdib ko habang papalapit sakanya. Pag kaupo ko ay umorder agad kami, dumating na ang pag kain ngunit wala pang nag sasalita saamin, awkward na masyado kata binasag ko ito.


"I don't really know how to say this, but Im sorry carmel, hindi ko hinihingi na patawarin mo ako ngunit pakinggan mo ako sa paliwanag ko, pasensya na, hindi ko gustong sirain kayo." Sincere kong sabi sa mababang boses, nakatitig sya sa pag kain ngunit alam kong nakikinig sya.

"Maniwala ka, i tried to avoid him-"




"Anong karapatan mong hilingin saakin na paniwalaan o pakinggan kita? Nang hindi man lang inisip ang mararamdaman ko BILANG BABAE, nang gawin mong makipaghalikan sa asawa ko?" Mariin ngunit seryosong tanong nya na tumingin pa mismo sa mga mata ko, nakaramdam ako ng takot. Nawala ang pagiging seryoso nya at napalitan ng kahabag habag na itsura, nangilid ang luha sa mata nya.



"Nasaktan ako, ilang taong kong tiniis ang lahat ng malayo kami sa isat isa, natupad ko ang lahat ng pangarap ko habang hinihintay sya, anim na taon carmel, ginugol ko sa pag hihintay sakanya, irrejected all the offers to me dahil gusto kong pag uwi nya ako mismo ang sasalubong saknya." Kwento ko, iniwas ko ang tingin saknya at huminga ng malalim.


"Everyday, pumupunta akong airport baka sakaling pauwi na pala sya" and that's my secret, nakakahiya na nag muka akong tanga kakahintay at punta doon, halos makilala kona nga ang lahat ng nag ta trabaho doon sa dalas ko, pinigilan ko ang pag hikbi.



"T-tapos babalik sya na h-hindi na ako.." nabasag ang boses ko at tuluyan nang bumuhos ang iniingatan kong luha, rinig ko ang hikbi nya, kinalma ko ang sarili ko.





"Feeling ko tuloy hindi nya talaga ako minahal" kunwaring tawa ko, pinunasan ko ang luha at tumingin saknya, napawi ang nguti ko ng makita ang paraan ng pag tingin nya saakin, hindi galit o ano man, isa lang, kundi inggit.

Am I too late? (Completed)Where stories live. Discover now