CHAPTER EIGHTEEN

0 1 0
                                    

Sa mga lumipas na panahon ay mas lumago ang career ni George di hamak na mas rumami ang projects nya kesa noon, napakasaya ko dahil sa mga pinag daanan nya ay nagawa nyang mas higitan ang expectations ng mga taong humahanga sakanya.

And I'm happily say that we are now dating officially, but Hindi Alam ng iba, close friends and family, gusto nyang sabihin ngunit ayaw ko, dahil baka Kung malaman ng lahat ay mag kasiraan pa ulit at bumaba na Naman sya katulad ng dati, masaya na ako sa ganto lang, sapat na saakin na may assurance akong nasa akin sya.


Malaki na ang ipon ko,ngunit Hindi sapat iyon para maging kasing Taas ni George, I want to be more, and earn more, I start making small business, like food trucks, gusto Kong mag simula sa paunti until bago sa mga malalaki.

Nandito ako sa isang pribadong cafe, malayo at kakaonti lang ang Tao, mag kikita kami ngayon ni George. Naka suot ako ng itim dress, at white heels. Nasanay na akong manamit ng mga ganto dahil nga kailangan ay maayos akong tignan dahil secretary ako ng Isa sa pinaka mayaman na Tao sa Mundo.

Habang hinihintay ay tinignan ko ang mga litrato namin sa cellphone ko, naka wallpaper Ito saakin, kuha sa isang private resort, naka bikini na black ako habang sya ay black shorts lang, nakangiti akong nakatingin sa camera habang sya ay nakayakap Mula sa likod ko at baka halik sa sintido ko. Lumawak ang ngiti ko ng maamoy ang pabango nya.

Tumayo agad ako at sinalubong sya ng yakap at halik sa pisnge, naka polong Puti sya ,at masasabi Kong agaw pansin ang itsura nya kahit na simple lang Naman talaga sya. Natatawa nya akong sinuklian ng yakap.

"How was your day?" Pormal na tanong nya ng makaupo, hinihintay nalang namin ang order.

"Okay Naman, ikaw ba? Baka Naman masyado Kong pinapagod ang sarili mo. Mag papahinga Kaden george" nag aalala Kong Sabi, Kita ko ang saya sa mga Mata nyang nakatitig saakin. Hinawakan nya ng marahan ang hawak ko.

"I will, may I ask? Anong ginagawa mo at sobra na ang pag mamahal ko sayo?" Seryoso nyang Sabi, napangiti ako. Ramdam ko ang pag haplos ng mga salitang binitawan nya sa puso ko.

"Wala Naman, Mahal lang talaga Kita." Nakangiti Kong Sabi. Ngumisi sya Kaya Naman mas lumawak ang ngiti ko, pinisil ko ang pisnge nya. Kumain na kami pag katapos at nag usap tungkol sa trabaho.

After nun ay hinatid na nya ako dahil may meeting pa sya, Ganon Kang ang mga nangyare sa mga sumunod na araw, mag kikita Kang kami and then bonding then go back to our normal days, pero sapat na saakin na Mahal namin ang isat Isa kahit na limitado ang kilos namin at pag kikita.

"2pm meeting with the chairman of the afortunado resorts." Pag papaalala ko sakanya, Hindi man lang ako nilingon at tuloy lang sa pag titipa sa kanyang laptop. Nagulat ako ng pumitik sya at sa isang iglap ay maayos na ang table nya at ready na syang umalis.

Nakasunod lang ako saknya habang nag lalakad kami sa hallway, huminto kami sa harap ng elevator.

"You can now rest, I will go alone." Malamig na Sabi nito, taka akong tumingin sakanya bago sa relos.

It's 1:20pm at Hindi pa tapos ang trabaho ko, kumunot ang noo ko, ngunit mas nakakunot ang noo nya.

"Sir, I'm not yet done, I will go with you." Sagot ko. Hayss! Ganyang sya minsan, Ewan Koba at parang naaabnoy ang boss ko.

"You look pale, I don't want to be with someone who's sick." Sabi nito at masungit akong tinignan. Bumuntong hininga ako Kaya napatingin sya, tinaasan ako ng kilay bilang pag tatanong ngunit umiling nalang ako.

Binigay ko sakanya ang ilang papel na importante.
"Okay! So, after the meeting, meron pa pong Isa, sa gilaro company Naman po sir! Sana po ay matandaan nyo, pero mag reremind paden po ako through text. Be careful!" Nakangiti Kong Sabi. Umirap sya Kaya na tawa ako.
"Aish! You can go now, I can handle this, and please rest." Madiin ang pag kakasabi nya sa dulo, umuwi naden ako at nag pahinga. Pero bago pumikit ay nag text ako

Good afternoon! Here's your appointment.
.
.
.
.

At natulog na nga.

Am I too late? (Completed)Where stories live. Discover now