PROLOGUE

17 4 1
                                    


The sunset is so beautiful, I raised my right hand so my eyes could not daze.
I'm here sitting alone in bench of an amusement park, I smile as I watch the children
Screaming on rides.

I couldn't ask for more I'm contented of what I have, a simple life complete family, funny and true friends, even though I don't have a love life thats isn't really my priority.
I wanted to graduate and build my own amusement park, that's my dream, I know it's kinda wierd but for me it's amazing.

Napalingon ako sa kanan ko ng may marinig na mag tilian, may kumpulan ng Tao ang nandoon at nag sisiksikan sa Hindi ko malaman na dahilan, may mga kumukuha pa ng litrato, naisip kona baka may artista.
Sa araw araw Kong pamamalagi dito ay nakabisado Kona ang pasikot sikot sa buong Lugar, hilig ko ang pumasyal dito at dahil dito den nag ta trabaho ang mga magulang ko.

Nakasanayan konang pumunta dito lagi, dahil nagagandahan at masaya ako pag nakikita ko Ito, tumingin ako sa orasan at tumayo na para mag lakad na paalis dahil mag gagabi naden, inayos ko ang palda ng bistida na suot dahil malakas ang hangijn at baka masilipan ako.

Nag simula na akong mag lakad palabas ng Parke, maraming Tao ngunit mas madami ang nasa loob, tatawid na Sana ako ng may mabilis na kotse ang papunta sa direksyon ko sa gulat ko ay Hindi ako nakagalaw, pumikit na ako at hinintay ang Tama non saakin pero isang yakap ang naramdaman ko at sabay kaming bumagsak sa lupa, sakto at ako ang pumaibabaw saknya, tumayo agad ako at pinag pagan ang sarili.
Napaatras paako ng tumayo ang lalaking nag ligtas saakin, tinignan ko sya at nanlaki ang mata ng nakilala Kung Sino Ito.

"George....."Hindi makapaniwalang usal ko. Tumingin Naman sya saakin at ngumiti ng kayganda, napalunok ako Lalo na nang ilahad nya ang kamay saakin, nang titigan kolang Ito ay sya na mismo ang kumuha sa kamay ko.

"Nasaktan kaba miss?" Sabi nya, tinatanong ang pangalan ko.
Hindi paden ako makapaniwala lumunok ako at staka nag salita.

"Fe-li-z.... Feliz!"utal utal na Sabi ko natawa Naman sya, para akong tanga na nakaestatwa dito nang marinig ang tawa nya...
"Ahh-hh Hindi ako nasaktan ikaw ba?" Sabi ko. Umiling Lang Ito at pinag masdan ang Muka ko, nailang ako Kaya iniwas ko ang Muka ko.

"Nice to meet you, Feliz!" Kaswal na Sabi nya.

George Guillermo...... The popular singer!!!
Dream of every woman including me. I cannot believe that's he's in front of me.

Am I too late? (Completed)Where stories live. Discover now