2. Đừng khóc

801 69 2
                                    

Máy móc điện tử âm tự bên tai vang lên, mang theo vài phần lấy lòng: "Ký chủ, này đã là phiên bội qua điểm số, không thể lại nhiều."

Ngôn Hạ híp híp mắt, hồi tưởng khởi hôm qua trải qua, biểu tình có chút vặn vẹo.

Liền ở ngày hôm qua sáng sớm, nàng đi thư viện mượn đọc thi lên thạc sĩ tư liệu, trở lại ký túc xá sau lại phát hiện, chính mình không biết khi nào đem một quyển tiểu thuyết kẹp vào tư liệu.

Ôn tập đến có chút mệt mỏi khi, Ngôn Hạ tùy tay mở ra quyển sách này.

Không nghĩ tới này vừa mở ra, chính là vĩnh biệt.

Ánh mắt đầu tiên, nàng phát hiện này vai chính tên thế nhưng cùng chính mình giống nhau như đúc.

Không sai, căn cứ lục ngoắc ngoắc mười đại định luật chi nhất —— "Cùng thư trung nhân vật cùng vai chính cùng tên liền sẽ xuyên thư", nàng thế nhưng cũng khó thoát một kiếp.

Đại ý a, không có lóe!

Đây là một quyển cẩu huyết bách hợp ABO tiểu thuyết, thư trung nữ chính nhân sinh trải qua, xem như nghẹn khuất tới rồi cực điểm.

Nữ chủ là thân thể nhược nhiều bệnh Omega, làm trong nhà lão nhị, tính cách vừa không như lão đại trầm ổn khôn khéo, cũng không bằng con gái út ngoan ngoãn nói ngọt, kẹp ở ưu tú tỷ muội trung gian, có thể nói là cha không thương mẹ không yêu, nhận hết vắng vẻ.

Rõ ràng xuất thân hào môn, nàng tính cách lại tương đương tự ti yếu đuối, học tập thành tích cũng kém, có thể nói vạn người ghét bỏ.

Bởi vậy, nữ chủ trường kỳ chịu đựng lão sư đồng học bá lăng cùng không thích, các lộ pháo hôi vai ác càng là tùy tiện lấy nàng đương nơi trút giận, xem đến Ngôn Hạ nắm tay cứng, huyết áp thấp đều thiếu chút nữa trị hết.

Phải biết rằng, nàng cùng nữ chủ là hoàn toàn tương phản tính cách, hơn nữa đối phương cùng chính mình cùng tên, càng là nhiều một phân người khác không có đại nhập cảm, thật sự là vô pháp tiếp thu như vậy cốt truyện phát triển.

Ngôn Hạ nhịn rồi lại nhịn, thuyết phục chính mình nhẫn nại tính tình xem đi xuống. Rốt cuộc theo lý thuyết, này túi trút giận vai chính mở màn đều thảm như vậy, hậu kỳ khẳng định sẽ hóa thân sảng văn đại nữ chủ, bàn tay vàng toàn bộ khai hỏa, vả mặt trở về đi?

Chính là! Cũng không có!

Ngôn Hạ vĩnh viễn quên không được cái kia hố cha kết cục: Nữ chủ lịch tẫn thiên phàm, rốt cuộc cùng chính mình âu yếm Alpha đi tới cùng nhau. Ở hai người sắp nắm tay bước vào hôn nhân điện phủ trước một buổi tối, nữ chủ bỗng nhiên bệnh nan y phát tác, qua đời.

Nhìn đến nơi này, Ngôn Hạ còn tưởng rằng nữ chủ rốt cuộc muốn bắt đầu trọng sinh nghịch tập kịch bản.

Chính là góc phải bên dưới số trang cùng phía sau loãng trang số nhắc nhở nàng —— căn bản không có cái gì sảng văn mở rộng ra bàn tay vàng, ba năm chi kỳ đã đến vả mặt trở về vâng vâng kịch bản......

Nữ chủ nàng, chính là đã chết!

Bị chết không minh bạch, vạn phần kỳ quặc.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ