Giữa trưa, ngoài cửa sổ lại phiêu nổi lên mưa nhỏ.
Ngôn Hạ không đi học, nhắn giảng viên xin nghỉ, ngồi ở trong ký túc xá phát ngốc.
Tới gần tốt nghiệp, mấy bạn cùng phòng khác phần lớn dọn ra ngoài ở. Dư lại bạn cùng phòng là cách vách văn khoa chuyên nghiệp, kêu Thẩm Kỳ, vừa vặn buổi chiều không có việc gì, dứt khoát buông chuyện riêng tới chiếu cố nàng.
Thẩm Kỳ cùng Ngôn Hạ ngày thường quan hệ không tính là có bao nhiêu thân, nhưng cũng không phải người lạnh nhạt.
Nàng thấy Ngôn Hạ ngồi ở trên giường không ra tiếng mà khóc sau một lúc lâu, cả người sợ tới mức hoang mang lo sợ, sợ đối phương luẩn quẩn trong lòng.
Trong ấn tượng, nàng còn chưa bao giờ gặp qua Ngôn Hạ thương tâm thành như vậy.
Ký túc xá bốn người, Ngôn Hạ thành tích tốt nhất, tích điểm cao, xí nghiệp hạng mục thi đấu nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay.
Nàng tính cách tự hạn chế, làm việc hiên ngang lưu loát, là cái loại này cực chịu lão sư hoan nghênh điển hình học bá, làm rất nhiều người ngầm khát khao lại hâm mộ.
Nhìn như vậy ưu tú người bởi vì thất tình mà trở nên thất hồn lạc phách, Thẩm Kỳ trong lòng không khỏi có chút thổn thức.
Nàng ngồi xếp bằng ở bên cạnh Ngôn Hạ, thật cẩn thận mà đưa cho Ngôn Hạ một tờ khăn giấy lau mặt: "Ngươi...... Ngươi đừng quá khổ sở nha."
"Ngươi vừa rồi khóc đã lâu, thể lực đều tiêu hao không ít, có muốn ăn hay không chút gì đó?"
Ngôn Hạ tiếp nhận khăn giấy xoa xoa khóe mắt, nàng thần sắc mệt mỏi, khàn khàn nói: "Không cần." Khóc một giờ, nàng hiện tại đầu nặng chân nhẹ, căn bản không có tâm tình ăn uống.
Nàng cúi đầu nhìn về phía quyển sách trên tay, lòng bàn tay vô ý thức mà vuốt ve màu lam nhạt phong bì. Này quyển cẩu huyết tiểu thuyết xuất bản khá lâu rồi, bảo tồn không tốt, giấy mặt thô ráp giòn hoàng, có chút đâm tay.
Thẩm Kỳ theo nàng ánh mắt dừng ở quyển sách, nói: "Thì ra ngươi cũng xem quyển sách này sao? Ta nhớ rõ nó có cái trò chơi cùng tên, gần đây rất hot."
Nàng vốn là thuận miệng nói, không nghĩ tới Ngôn Hạ đột nhiên ngẩng đầu, thẳng tắp mà nhìn nàng.
"Trò chơi cùng tên?"
Thẩm Kỳ thấy nàng bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, chần chờ nói: "Ừ, bất quá trò chơi này gần nhất giống như đình chỉ hoạt động, nghe nói là công ty phá sản, không có kinh phí tiếp tục khai phá."
Ngôn Hạ run môi, trong ánh mắt ẩn ẩn hiện lên một tia ánh sáng.
"...... Trò chơi tên gọi là gì?"
Thẩm kỳ: "Liền cùng tên với tiểu thuyết này a...... Này ngươi chạy đi đâu đó!"
Nàng thấy Ngôn Hạ bỗng nhiên đứng dậy xuống giường, động tác mau đến thiếu chút nữa bị bên chân dép lê vướng ngã, vẫn cứ thất tha thất thểu mà vọt tới trước laptop.
Khởi động máy, mở ra trình duyệt, tìm tòi trò chơi cùng tên.
Màn hình thực mau nhảy chuyển tới giao diện tìm kiếm.