28. Quay ngựa

342 41 5
                                    

Tan học về nhà, Ngôn Tư Thu ở trên xe lại chủ động liêu khởi kỳ trung khảo.

"Vãn Đông tỷ lần này cũng khảo rất khá đi?" Nàng thân mật mà để sát vào trước tòa Thương Vãn Đông, "Khẳng định lại là đệ nhất."

Thương Vãn Đông từ kính chiếu hậu quét nàng liếc mắt một cái, gật đầu.

Ngôn Tư Thu nhấp miệng cười cười, thập phần rụt rè mà nói: "Ta liền so ra kém Vãn Đông tỷ, lần này chỉ khảo toàn khối đệ thập lục danh, còn kém xa lắm a."

Dứt lời, nàng đắc ý mà xem xét liếc mắt một cái không nói lời nào Ngôn Hạ, "Đúng không, Vãn Đông tỷ?"

Thương Vãn Đông nói: "Xác thật."

Ngôn Hạ che miệng cười trộm: "Phốc."

Thương Vãn Đông này EQ làm người giận sôi thật là suối nguồn làm nàng vui sướng.

Ngôn Tư Thu cả người cương một chút, ngượng ngùng nói: "Ta, ta sẽ nỗ lực học tập, tranh thủ đuổi kịp ngươi."

Giây tiếp theo, nàng lại đem trong lòng oán hận nhắm ngay đầy mặt ý cười Ngôn Hạ, chua ngoa nói: "Nhị tỷ, ngươi thì sao? Khảo đến thế nào?"

Ngôn Hạ lập tức thu hồi tươi cười, gục xuống mặt mày, héo héo nói: "Chẳng ra gì đi."

Ngôn Tư Thu còn ở cao nhất, không rõ lắm cao nhị hôm nay phát sinh phong vân sự kiện, tin tức tương đối chậm trễ.

Nàng nghe vậy không có hoài nghi, thầm nghĩ: A! Người này lại thi rớt! Khảo top mười gì đó căn bản là nói mạnh miệng.

Thay đổi gương mặt xinh đẹp, lại không đổi đầu óc, quả nhiên là cái gối thêu hoa.

Ngôn Tư Thu ngẩng đầu, nhếch lên khóe miệng giống con khổng tước đấu vũ chiến thắng, "Ôi chao, nhị tỷ, ngươi như vậy không thể được nha. Để ta nói mẹ một tiếng, kêu mẹ giúp ngươi mời gia sư đi."

Ngôn Hạ cố ý banh mặt, giả vờ không vui: "Không cần phiền toái, Vãn Đông tỷ liền có thể giúp ta."

Ngôn Tư Thu bất mãn mà nói: "Vãn Đông tỷ nào có như vậy nhiều thời gian chứ? Ngươi vẫn là không cần quấy rầy học bá học tập."

Thương Vãn Đông lại nói: "Còn ổn, không quấy rầy."

Ngôn Tư Thu: "......"

Nàng sâu kín mà nhìn thoáng qua Thương Vãn Đông, thập phần ủy khuất: "Vãn Đông tỷ, ngươi gần đây thật thiên vị nhị tỷ. Mọi người đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi liền thiên vị nàng."

Ngôn Hạ cũng dựng lên lỗ tai, muốn nghe xem đối phương như thế nào trả lời.

Thương Vãn Đông vẻ mặt mờ mịt: "...... Ta chỉ là đang nói lời nói thật thôi. Ngươi nếu là có vấn đề, cũng có thể tới hỏi ta."

Ngôn Tư Thu nghe xong, biểu tình lại lần nữa cao hứng lên, có thể thấy được tiểu cô nương chính là dễ hống.

Ngôn Hạ lại nhấp nhấp miệng, móc di động ra.

Một phút sau, Thương Vãn Đông túi chấn động một chút.

Nàng cúi đầu lấy ra di động vừa thấy, thế nhưng là Ngôn Hạ phát tới tin nhắn.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ