49. Thích ta sao

311 39 7
                                    

"Đinh, giá trị tan vỡ bay lên 30%, hiện tại tổng cộng 38%."

Hệ thống lạnh nhạt âm điệu khó được xuất hiện một tia phập phồng, "Ký chủ, ngươi vì cái gì muốn ở giờ chào cờ nói chính mình là Alpha?! "

"Ta có suy tính của mình." Ngôn Hạ nói, "Chuyện này không có khả năng giấu đến cuối cùng."

Hệ thống: "Ta không rõ. Vì cái gì là hiện tại? Giá trị tan vỡ đã mau tiếp cận 60%, đến lúc đó sẽ ảnh hưởng toàn bộ thế giới......"

"Chính là hiện tại nữ chủ ở trường học hình tượng thật không xong, ta không có khả năng mặc kệ lời đồn đãi tiếp tục truyền bá đi xuống đi?"

Ngôn Hạ xoa xoa giữa mày, "Nhân loại luôn là theo bản năng mà thiên vị người càng ưu tú, không bằng liền thừa dịp diễn thuyết thi đấu hạng nhất nhiệt lượng mà lấy lại danh dự...Đây là phương thức hữu hiệu nhất bác bỏ tin đồn."

"Ta biết ngươi lo lắng chuyện giá trị tan vỡ, nhưng chờ tất cả mọi người quen việc ta là Alpha về sau, giá trị tan vỡ liền sẽ không lại tăng trưởng."

Hệ thống an tĩnh một lát, nói: "Vậy ngươi có biện pháp bảo đảm, hậu kỳ không bởi vì mặt khác nguyên nhân mà dẫn tới giá trị tan vỡ dâng lên sao?"

Ngôn Hạ kiên trì nói: "Ta không thể bảo đảm, nhưng ta sẽ tận lực."

"Tốt." Hệ thống nói, "Ký chủ, hy vọng ngươi có thể lời nói đi đôi với việc làm."

Trong đầu máy móc âm dần dần giấu đi, Ngôn Hạ xoa xoa giữa mày, tầm mắt dừng ở trên bài thi, thần sắc có chút mỏi mệt.

Nàng nhắm mắt gục lên bàn, đem đầu vùi ở cánh tay cong, chuẩn bị nghỉ ngơi một lát.

Đúng lúc này, cửa phòng bị vội vã mà gõ vài tiếng.

"Ai?"

Ngoài cửa truyền đến Ngôn Tư Thu tức giận thanh âm: "Ta!"

Ngôn Hạ đứng dậy mở cửa, giật mình mà nhìn nàng: "Khách ít đến nha, hôm nay ngọn gió nào thổi đến a?"

Thật hiếm lạ, xuyên thư lại đây mấy ngày này, Ngôn Tư Thu chủ động tới tìm nàng số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Ngôn Tư Thu ngẩng đầu nhìn nàng, sắc mặt khó coi: "Ngươi gần nhất có phải hay không cùng Vãn Đông tỷ cãi nhau?"

Ngôn Hạ theo bản năng mà nắm chặt then cửa.

"Vì cái gì hỏi như vậy?"

"Còn cần hỏi sao?" Ngôn Tư Thu ôm cánh tay, vẻ mặt căm giận, "Bởi vì nàng gần đây đi sớm về trễ, đều không ở chúng ta."

Ngôn Hạ không biết nhớ tới cái gì, thất thần mà trả lời: "...... Nàng có việc gì."

"Nàng có thể có chuyện gì a?" Ngôn Tư Thu chợt nâng lên thanh âm, "Ngôn Hạ, ngươi nói thật, đến tột cùng sao lại thế này?"

Ngôn Hạ cười cười, thuận miệng nói: "Diễn thuyết tập huấn thời điểm náo loạn điểm mâu thuẫn nhỏ."

Chuyện Thương Vãn Đông cùng chính mình, nàng không có ý định nói ra ngoài, hiện tại nói cho Ngôn Tư Thu chỉ cho chính mình thêm phiền.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ