"Trương lão sư, ngươi muốn nói Ngôn Hạ gian lận, ít nhất cũng cần lấy ra chứng cứ mới được a."
Trong văn phòng, lão Lưu đau đầu mà đỡ bàn làm việc, cản lại trước mặt kích động Trương Anh, "Lại nói, xem theo dõi cần thiết đến Từ chủ nhiệm đồng ý mới được, không phải muốn nhìn là có thể xem!"
"Chứng cứ? Nàng thành tích chính là chứng cứ!"
Trương Anh lấy ra lần trước Ngôn Hạ chu khảo toán học bài thi chụp ở trên bàn, cùng kỳ trung khảo bài thi đặt ở bên nhau, "Lưu lão sư ngươi nhìn xem, từ toàn khối đếm ngược, ngắn ngủn một tuần thời gian, thay đổi lớn như vậy, ngươi cảm thấy khả năng sao?"
"Này.........." Lão Lưu chần chờ trong chốc lát.
Thành tích bỗng nhiên tiến bộ nhiều như vậy, xác thật phi thường kỳ quái, nhưng trường học trong lịch sử cũng không phải không có người như vậy.
Người nọ gia thế tốt, đầu óc cũng thực thông minh, rất nhiều tri thức đều là một điểm liền thông, lại trước nay không thích nghiêm túc học tập, khảo thí chỉ thích làm đề mục mà chính mình muốn làm, thứ tự vẫn luôn xếp hạng đếm ngược.
Có một lần vì cùng cha mẹ khiêu chiến, thành tích tiến bộ vượt bậc vọt tới trước 50 danh.
Nhưng xem Ngôn Hạ ngày thường học tập trạng thái, như thế nào cũng nhìn không ra tới có như vậy thiên phú a.
Hắn nhìn về phía bên cạnh người không nói một lời Ngôn Hạ, sắc mặt trầm trọng: "Ngôn Hạ, ngươi thành thật cùng ta nói, này thành tích thật là chính ngươi sao?"
"Là ta chính mình." Ngôn Hạ nhìn lão Lưu, một đôi mắt sạch sẽ lại thông thấu, "Lão sư, ta nhớ rõ ta khảo thí thời điểm ngài liền đứng ở bên cạnh, ngài hẳn là nhất rõ ràng này đó."
Lão Lưu tức khắc có loại bị đương trường chọc thủng cảm giác, mặt già đỏ lên, rất là xấu hổ: "Xác thật, xác thật. Sau cùng hai buổi thi ta ở lớp F giám thị, xác thật không nhìn thấy Ngôn Hạ gian lận."
Trương Anh chần chờ một chút: "...... Có lẽ nàng gian lận hai buổi thi khác?"
Chủ nhiệm lớp lão Lưu dở khóc dở cười: "Trương lão sư, ngươi cũng biết Ngôn Hạ lần này thành tích là đệ thập, giả thiết nàng chỉ có hai buổi thi gian lận, mặt khác thành tích rối tinh rối mù, lại sao có thể thi đạt điểm cao như vậy? Ngươi này logic căn bản là không thành lập a."
Trương Anh nhấp nhấp miệng, không nói gì.
Bên cạnh giáo viên tiếng Anh tỏ vẻ tán đồng: "Ta cũng cảm thấy là đứa nhỏ này tự mình viết. Ngươi xem nàng ở cuối cùng một cái phòng thi, chung quanh bình quân thành tích 300 điểm, đều thi không đến nàng một nửa, nàng có thể sao chép của ai nha?"
Lão Lưu nghe vậy gật gật đầu: "Không sai, chính là logic này."
Trương Anh theo bản năng mà nắm chặt đôi tay, bài thi trong tuần bị niết đến nhăn thành một đoàn.
Nàng tự giác vô pháp phản bác, nhưng lại không muốn kéo xuống da mặt thừa nhận, cứng miệng nói: "Nàng cũng có thể mang theo thiết bị trí năng gì đó."