Trong yên tĩnh, khôn kể ái muội tràn ra dưới ánh trăng, không tiếng động chảy xuôi.
Lò vi ba phát ra một tiếng "đinh", đình chỉ chuyển động, đánh vỡ bầu không khí trầm mặc
Ngôn Hạ lấy ra ly sữa bò, ấm áp chất lỏng sóng sánh trong ly.
Nàng bỏ thêm vào chút đường trắng, cười đưa cho Thương Vãn Đông: "Được rồi tỷ tỷ, coi chừng nóng."
Thương Vãn Đông duỗi tay tiếp nhận cái ly, đôi tay chạm nhau, cảm giác móng tay đối phương ở lòng bàn tay như có như không cọ qua, vén lên một trận gợn sóng dường như ngứa ý.
Nàng mất tự nhiên mà rũ xuống mi mắt, nhẹ giọng nói lời cảm tạ.
Nhàn nhạt vị ngọt ở đầu lưỡi lan tràn, Thương Vãn Đông hít sâu một hơi, dần dần lấy lại bình tĩnh.
Ngôn Hạ dựa lưng vào kệ bếp, đem đối phương co quắp phản ứng thu hết đáy mắt.
Nàng cong mắt, hỏi: "Uống ngon không?"
Thương Vãn Đông nhẹ nhàng gật đầu.
"Ta còn lo lắng ngươi không uống ngọt."
Thương Vãn Đông buông cái ly, trên cánh môi hồng nhuận còn sót lại sữa bò: "Có thể uống một chút."
Ngôn Hạ kề sát vào nhìn nàng, thấp giọng nói: "Bị dính."
Nàng rút ra một tờ khăn giấy, đầu ngón tay xuyên thấu qua mặt giấy mềm mại, nhẹ nhàng ấn lên cánh môi ướt, ôn nhu lướt đến dừng ở khóe miệng.
Thương Vãn Đông hơi hơi mở to hai mắt, kinh ngạc lại mờ mịt.
Nàng bỗng nhiên nghe thấy chính mình tiếng tim đập, ở đêm khuya yên tĩnh phá lệ vang dội.
Ngôn Hạ nhếch miệng, rút ra giấy ăn, giống một trận gió không tiếng động xẹt qua.
Nàng chủ động buông tay Thương Vãn Đông, nhẹ giọng nói, "Tỷ tỷ đi ngủ sớm một chút đi."
Dứt lời, Ngôn Hạ xoay người rời đi.
Hệ thống mê mang hỏi: "Ký chủ, không khí tốt như vậy, không ở lại trong chốc lát sao?"
"Này ngươi liền không hiểu đi." Ngôn Hạ ngáp một cái, nheo mắt nói, "Người giống như Thương Vãn Đông, không thể liêu đến quá mức, cho nàng lưu một chút không gian để phản ứng, nếu không dễ dàng phản tác dụng."
Hệ thống hiểu ra: "Ta biết ta biết, chiêu này kêu lạt mềm buộc chặt! Nhưng nàng chính mình có thể cân nhắc ra được sao?"
Ngôn Hạ cười cười: "Ngươi không nhìn thấy nàng hôm nay thực khác thường sao? Ta cảm thấy hẳn là mơ thấy cái gì đồ vật........ Lớn mật suy đoán, khả năng cùng ta có quan hệ."
Nàng hiện tại phải làm, bất quá là thuận theo tự nhiên, lại thêm chút củi lửa, làm Thương Vãn Đông trong lòng tình tự thiêu đến càng vượng chút, thông suốt chỉ là vấn đề thời gian.
"Ngôn Hạ."
Sau lưng truyền đến tiếng Thương Vãn Đông, "..........Ngươi phải đi về ngủ?"
Ngôn Hạ nghiêng đầu: "Ừ, còn có việc sao?'
"Không có việc gì." Thương Vãn Đông dừng một chút, thấp giọng nói, "...... Ngủ ngon."