Một lát, Ngôn Hạ sắc mặt tái nhợt mà đi vào trong phòng.
Nàng run rẩy lông mi, gương mặt ướt dầm dề, nhỏ vụn bọt nước dán cong vút lông mi chảy xuống, vẽ ra một đạo uốn lượn dấu vết.
Thương Vãn Đông đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, môi run run, nhẹ giọng hỏi: "Có khỏe không?"
Ngôn Hạ rũ đầu, từng đợt từng đợt tóc dài che đậy sườn mặt. Nàng đỡ bàn ngồi xuống, nghẹn thanh âm: "Không có việc gì."
Trên bàn sách bày một chén nước, thành ly vuốt vẫn là ấm, hẳn là vừa mới rót.
Nàng bưng lên ly nước cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, nước ùa vào khoang miệng, vừa rồi kia cổ ghê tởm hương vị bị chậm rãi rửa sạch sẽ.
Thương Vãn Đông ở bên không nói một lời, thường thường quay đầu liếc nhìn nàng một cái, trong mắt quan tâm rõ ràng.
Ngôn Hạ bỗng nhiên có chút cảm kích nàng, bởi vì nàng cái gì cũng không hỏi.
Ở thời điểm này, chính mình trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy thực tốt lý do đi giải thích chính mình dị thường.
Chỉ cần dư quang một không cẩn thận ngó đến trống rỗng giường đối diện, kia cổ không thể diễn tả sợ hãi cùng lo âu liền đột nhiên sinh ra, giống một tảng đá to đè ở ngực nàng.
Này hết thảy đều là từ nàng tạo thành.
Đều là bởi vì nàng lựa chọn, mới gián tiếp tạo thành Ngô Tình biến mất.
Hệ thống thanh âm bỗng nhiên xuất hiện ở bên tai: "Ký chủ, ngươi có khỏe không?"
Ngôn Hạ dừng một chút, nỗ lực làm chính mình thanh âm bảo trì bình tĩnh: "Ngươi tạm thời không cần cùng ta nói chuyện."
Hệ thống cứng đờ máy móc âm mang theo một tia khó hiểu: "Vì cái gì? Ngươi còn để ý chuyện Ngô Tình sao?"
Ngôn Hạ theo bản năng mà nâng lên thanh âm: "...... Chẳng lẽ ta không nên để ý cái này sao?"
Kia chính là một cái người sống không thể hiểu được mà hoàn toàn biến mất ở trước mắt nàng!
Hệ thống: "Xin lỗi, ta không rõ suy nghĩ của ngươi. Đối với ta mà nói, Ngô Tình chỉ là trình tự một đoạn bình thường nhất số liệu, không cần phải vì thế cảm thấy bi thương."
Ngôn Hạ nắm chặt ngón tay, cảm thấy không thể nói lý.
"Nhưng nàng ở trong mắt ta chính là một người, là sẽ cười sẽ khóc, sẽ tự hỏi cái loại này nhân loại bình thường." Nàng cưỡng chế phẫn nộ, gắt gao mà bóp ngón trỏ khớp xương, "Nàng tương lai cùng nhân sinh muốn từ nàng chính mình tới quyết định, mà không phải bởi vì tùy tiện cái gì Vân Cảng liền đem nàng hoàn toàn lau sạch!"
Hệ thống a một tiếng, máy móc âm cuối giơ lên: "Ký chủ, này cũng không phải là tùy tiện sự tình."
"Ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, nếu bị NPC đánh vỡ thế giới này chân tướng, đối bọn họ mà nói chỉ sợ sẽ là càng cụ hủy diệt tính đả kích?" Nó chậm rãi nói, "Ngươi có thể tiếp thu chính mình nhân sinh chỉ là trình tự một đoạn số liệu, hoặc là một quyển sách râu ria người qua đường Giáp sao?"