10. Hôn tay

383 50 1
                                    

Chúc Vũ Tinh sắc mặt trong lúc nhất thời rất khó xem.

Quý phụ nhân biểu tình cũng vặn vẹo một chút: "Ngôn tiểu thư, lời nói không thể nói như vậy...... Ngươi lại cho hắn một lần cơ hội đi......"

"Ta đã cho hắn rất nhiều lần cơ hội." Ngôn Hạ vuốt phẳng nếp gấp trên giáo phục, ngưỡng mặt, ánh mắt thanh triệt, cho người ta một loại thập phần ngoan ngoãn thẳng thắn thành khẩn cảm giác, "Hắn không phải lần đầu tiên khi dễ người, ta tính tình tốt, lần nữa tha thứ hắn, nhưng không đại biểu ta không có tính tình."

Quý phụ nhân nghe vậy, cắn chặt răng, trở tay liền quăng Chúc Vũ Tinh một cái tát.

Bang một tiếng, quanh quẩn trong phòng học, vô cùng thanh thúy.

"Ta đưa ngươi tới là hảo hảo học tập, không phải kêu ngươi tới khi dễ đồng học!" Nàng liên tục lắc đầu, cao giọng răn dạy, thoạt nhìn vô cùng đau đớn, "Suốt ngày không cho ta bớt lo, lão sư là như thế này dạy ngươi làm người sao? Còn không mau hảo hảo hướng đồng học xin lỗi!"

Chúc Vũ Tinh trên mặt thực mau liền hiện ra một cái đỏ tươi bàn tay ấn, hắn rũ xuống đầu, nén giận.

"...... Thực xin lỗi, ngươi muốn ta như thế nào xin lỗi, đều được."

Ngôn Hạ nói: "Ngươi tùy ý, dù sao ta sẽ không tiếp thu ngươi xin lỗi."

Mọi người im lặng nghe, trong lòng lại ẩn ẩn có chút nghĩ mà sợ.

Phía trước khi dễ Ngôn Hạ nhưng không chỉ có Chúc Vũ Tinh một người, nàng có thể hay không cũng bắt đầu thanh toán những người khác?

Quý phụ nhân hai mắt rưng rưng, trong giọng nói lại mọi cách che chở: "Ngôn Hạ tiểu thư, ngươi lại suy xét thêm chút...Là hắn còn nhỏ, không học giỏi, khẳng định là người bên ngoài dạy hư hắn......"

Ngôn Hạ nghe xong, thế nhưng trợn to hai mắt, vẻ mặt khó hiểu.

Nàng nhu nhu nhược nhược mà dò hỏi: "A di, ngươi như thế nào cứ nói hắn tuổi nhỏ nha? Hắn cùng mọi người giống nhau, đều mau mười tám."

18 tuổi, cũng nên hiểu chút chuyện.

Quý phụ nhân sắc mặt cứng đờ.

"Mọi người đều là đồng dạng lão sư dạy ra, vì cái gì hắn không giống nhau đây?" Ngôn Hạ cười cười, ngữ khí vô tội, "Có phải hay không a di cùng thúc thúc bận quá, ngày thường không như thế nào quản hắn?"

Ngụ ý, lại bắt đầu trách cứ gia trưởng không quản hảo hắn.

Hệ thống không khỏi thầm than một tiếng: Diệu a!

Quý phụ nhân tức khắc giận méo miệng, lại không dám phản bác.

Cố tình Chúc Vũ Tinh còn ngây ngốc hỏi một câu: "Ngươi như thế nào biết a?"

Bên cạnh Khương Hạc không nhịn được, phụt một tiếng bật cười.

Nàng ôm lấy cánh tay Ngôn Hạ, ngữ khí thân mật: "Ta cảm thấy, a di cũng rất không dễ dàng, thời gian đều dùng để trang điểm chính mình, lại không có thời gian giáo dục hài tử."

Tức khắc, tiếng cười giống như cảm nhiễm, người xung quanh cũng nhịn không được, tiếng cười một tầng lại một tầng mà đẩy ra đi, toàn bộ phòng học tràn đầy sung sướng không khí.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ