Thương Vãn Đông là một cái xã giao khoảng cách cảm rất mạnh người, nàng không muốn cùng người tiếp xúc quá mức chặt chẽ, cũng không thích người khác tùy ý tiến vào nàng thoải mái thế giới. Cho nên đương Ngôn Hạ nghe được Thương Vãn Đông đồng ý chính mình tiến phòng ngủ khi, trong lòng vừa mừng vừa sợ, thiếu chút nữa cho rằng Thương Vãn Đông người này sợ không phải vẫn luôn trộm yêu thầm nữ chủ.
Đáng tiếc cái này kinh hỉ chỉ là một hồi ô long.
Là nàng suy nghĩ nhiều, Thương Vãn Đông hoàn toàn chính là cái du mộc đầu AI, liền siri đều so nàng càng hiểu được xem mặt đoán ý biết chưa!
Ngôn Hạ mạnh mẽ an ủi chính mình: Thôi, ít nhất cũng là vào được! Ta hiện tại có thể tiến vào cũng có thể đi ra ngoài, ngươi Ngôn Tư Thu làm được đến sao?
Trong phòng trang hoàng theo giản lược phong cách, hắc bạch nhị sắc gia cụ đan xen có hứng thú mà bày ra mở ra, cực có lưu sướng cùng thiết kế cảm. Nhưng Ngôn Hạ liếc mắt một cái nhìn lại, tổng cảm thấy nơi này trống trải đến có chút quạnh quẽ.
Hơn nữa này đó gia cụ, nhìn liền rất mắc.
Thương Vãn Đông ở bàn học ngồi xuống, ý bảo nàng ngồi vào chính mình bên cạnh.
Ngôn Hạ lo sợ bất an gật đầu, ngoan ngoãn ngồi xuống.
Thật lớn cửa sổ sát đất tiết ra ngoài đầy đất ánh trăng, sao trời đẩy ra mây mù hướng nhân gian lặng lẽ chớp mắt, đem thanh lãnh đêm khuya cũng tô đậm đến ôn nhu.
Thương Vãn Đông mở ra bài thi, theo hai người khoảng cách chợt kéo gần, thanh đạm hương khí lặng lẽ tràn ngập mở ra.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt, lại mang theo một cổ thoải mái thanh tân vị ngọt.
Thương Vãn Đông không dễ phát hiện mà khựng người lại.
Từ bắt đầu sinh ra, nàng liền có tin tức tố vô cảm chứng. Nói ngắn gọn, chính là có thể ngửi thấy tin tức tố khí vị, lại sẽ không bị nó ảnh hưởng.
Nếu nàng nhớ không lầm, này hẳn là Ngôn Hạ tin tức tố —— vị chanh xanh.
Chanh xanh vị toan mà sáp, cay đắng dài lâu, làm người đầu lưỡi tê dại. Bên người người phần lớn không thích nàng tin tức tố, Ngôn Tư Thu liền ngại Ngôn Hạ khí vị quá đắng, thường thường mượn này trào phúng: "Ngươi hương vị liền cùng người giống nhau không thú vị!"
Nhưng hiện giờ, trong chua xót lại nhiều một tia cùng ngày xưa bất đồng ngọt thanh.
"Làm sao vậy?" Thấy nàng thật lâu không có động tác, Ngôn Hạ nghiêng nghiêng đầu, tái nhợt trên mặt hiện ra một tia nghi hoặc, "Vãn Đông?"
Thương Vãn Đông cũng không thích lộ rõ biểu cảm, trời sập xuống cũng không động như núi. Bởi vậy nàng chỉ là lắc đầu, không có gì biểu tình: "Không có gì."
Nàng cầm lấy trong tầm tay bút chì, từ đề đầu tiên bắt đầu giảng, ở bản nháp làm minh hoạ.
Nhưng Ngôn Hạ nghe nghe, liền bắt đầu mệt rã rời.
Không phải Thương Vãn Đông nói được không tốt, nàng thanh âm trầm thấp, ý nghĩ rõ ràng, tựa như giọt mưa rơi vào hồ sâu, ý nhị dài lâu. Ngón tay trắng mảnh khảnh nắm bút chì, nhẹ nhàng dừng ở trên giấy, theo lời nói tinh tế mà họa ra biên điều, sàn sạt rung động.