4. Không hổ là ngươi

447 58 5
                                    

Ngôn Hạ đi vào phòng học, trước giờ chuông reo năm phút, trong lớp ầm ĩ một mảnh.

Nàng trở lại chỗ ngồi, an tĩnh ngồi xuống.

Khương Hạc đang ở cùng hàng phía sau người ta nói xầm xì, xem cũng không xem Ngôn Hạ liếc mắt một cái, ghé vào cùng nhau khanh khách mà cười trộm, ríu rít cũng không biết đang cười cái gì.

Ngôn Hạ thoáng đảo qua liếc mắt một cái bốn phía, ở trên chỗ ngồi ăn đồ ăn vặt, trắng trợn táo bạo mà chơi di động, hàng phía sau mấy cái lớn tiếng ồn ào nói chuyện phiếm...... Quần ma loạn vũ, ồn ào đến làm người tâm phiền.

Nàng từ trong ngăn kéo móc ra đợi lát nữa phải dùng sách vở, một bên chửi thầm nói: Liền loại này lớp bầu không khí, thật sự có thể học giỏi?

Hệ thống nghe thấy nàng tiếng lòng, toát ra nhắc nhở: "Ký chủ nếu đối lớp hiện tại không hài lòng, có thể thông qua tăng lên thành tích phương thức chuyển lớp nha."

Ngôn Hạ vỗ đầu, vui sướng: "Đúng vậy, ta còn có thể chuyển lớp!"

Các nàng nơi này Hồ thành Nhất trung, học lên tỉ lệ vẫn luôn không tồi, thầy giáo hùng hậu, thuộc về bổn thành nhãn hiệu lâu đời trung học, rất có danh vọng.

Năm gần đây vì điều động học sinh tính tích cực, tăng thêm mấy cái tân quy định, trong đó hạng nhất quy định đó là mỗi lần trọng đại khảo thí, liền sẽ căn cứ khảo thí xếp hạng một lần nữa tiến hành phân lớp.

Nàng thiếu chút nữa đã quên trong sách còn có cái này giả thiết, cũng chỉ tại nguyên thư nữ chủ thành tích không tốt, thẳng đến tốt nghiệp đều ngốc tại F ban, bởi vậy này giả thiết liền vẫn luôn không có thể sử dụng tới.

Ngôn Hạ chống cằm trầm tư: "Nếu Thương Vãn Đông là ở A ban, ta đây cũng thi đến A ban đi, có thể hay không càng dễ dàng công lược nàng?"

"Chính là niên cấp trước 50 mới có tư cách tiến vào A ban." Hệ thống đưa ra dị nghị, "Nữ chủ phía trước vẫn luôn là học tra, lập tức thi điểm cao như vậy, có thể hay không quá đột ngột?"

Ngôn Hạ gật đầu: "Ngươi nói cũng có đạo lý."

Thành tích lập tức đề cao, dễ dàng khiến cho những người khác hoài nghi, càng có khả năng còn sẽ bị trở thành gian lận.

Đương lúc suy nghĩ, ở cửa đi vào một trung niên nam tử. Hắn nhìn cảnh tượng loạn lạc, vén tay áo lên dùng sức gõ gõ bảng đen.

Hắn cao giọng quát: "Đều an tĩnh một chút!"

Rủ xuống mắt, pháp lệnh văn, sưng mí trên...... Ngôn Hạ nhận được này mấy cái đặc thù, này hẳn là chính là bọn họ ban chủ nhiệm lớp.

Này chủ nhiệm lớp là dạy ngữ văn, họ Lưu, khuôn mặt lão thành thả khổ tướng, hơn bốn mươi tuổi tuổi tác đã ẩn ẩn có Địa Trung Hải tư thế.

Hắn thong thả ung dung mà buông giáo án, thanh thanh giọng nói, lớn tiếng mà nói: "Một vòng sau chính là kỳ trung khảo thí, mọi người đều thu hồi tâm, hảo hảo chuẩn bị một chút!"

Ầm ĩ thanh không có, đổi thành một mảnh thở ngắn than dài.

"Lại muốn khảo thí a? Ta như thế nào cảm thấy mới thi xong."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ