48. Ta muốn theo đuổi ngươi

318 34 1
                                    

Thương Vãn Đông đứng ở trước gương, mặt vô biểu tình mà nhìn kính mặt chính mình.

Ướt dầm dề tóc đen một dúm dúm mà dán ở tái nhợt trên má, đĩnh kiều chóp mũi thượng dính thủy, hốc mắt hơi hơi phiếm hồng nhạt, một đôi xinh đẹp con ngươi ảm đạm không ánh sáng.

Nàng rũ xuống mắt, cúi đầu dùng khăn lông lau một phen mặt, hít sâu một hơi, đem kia cổ chua xót cảm giác nuốt đi xuống.

Lại ngẩng đầu khi, trong gương thiếu nữ thần sắc bình tĩnh, khôi phục như thường.

Nàng thay xong áo ngủ, đi ra phòng tắm, theo bản năng mà nhìn lướt qua giường.

Cửa bị cộc cộc gõ vài tiếng, người tới thật cẩn thận mà, như là sợ hãi quấy nhiễu nàng.

Thương Vãn Đông nhìn về phía cửa, nhàn nhạt hỏi: "Ai."

"Tỷ tỷ, là ta." Ngôn Hạ thanh âm từ ngoài cửa vang lên, "Ta có lời cùng ngươi nói."

Cửa nhẹ nhàng mở ra một cái khe, Thương Vãn Đông xuyên thấu qua khe hở nhìn nàng, mắt đen nhạt nhẽo.

"Chuyện gì?"

Ngôn Hạ nuốt yết hầu, nhỏ giọng nói: "Có thể làm ta đi vào nói sao?"

Thương Vãn Đông nói: "Liền ở chỗ này nói đi."

Ngôn Hạ trong lòng trầm xuống, nắm chặt trong tay giấy trắng: "Vì cái gì?"

Thương Vãn Đông rũ xuống mắt: "Hiện tại không quá phương tiện."

Ngôn Hạ nhìn nàng, dần dần gục xuống hạ mặt mày, thần sắc mất mát: "...... Được rồi."

Nàng quơ quơ trong tay giấy, chớp chớp mắt: "Ngươi viết kiểm điểm chưa?"

Thương Vãn Đông ánh mắt dừng ở nàng trong tay trên giấy: "Viết rồi."

Ngôn Hạ ngẩn ra một chút, mềm giọng nói: "Kia, vậy ngươi có thể dạy ta viết như thế nào sao? Ta không biết nên viết thế nào."

Thương Vãn Đông dời đi ánh mắt: "... Ta không có thời gian."

Ngôn Hạ sắc mặt trắng nhợt.

Nàng nhấp môi, cẩn thận rối rắm tìm từ, sáng ngời đôi mắt dần dần bịt kín một tầng hơi nước, thanh âm khô khốc.

"Tỷ tỷ, là ta làm sai cái gì sao?"

Thương Vãn Đông nhìn nàng trong chốc lát, môi không dễ phát hiện mà run run.

Nàng nhắm mắt lại, dùng sức mà bóp một chút ngón trỏ, nhẹ giọng nói: "Cái gì đều không có, là ta hôm nay có điểm mệt mà thôi, ngươi không cần nghĩ nhiều."

Ngôn Hạ mở to một đôi mắt mênh mông sương mù nhìn nàng, vô thố lại mê mang mà đứng tại chỗ, há miệng, lại không biết nói cái gì.

Thương Vãn Đông dừng một chút, tay từ kẹt cửa vươn ra, ấn ở trên đầu Ngôn Hạ nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút.

"Ngoan." Nàng đè thấp thanh âm, "Ta không có việc gì, ngươi đi về trước."

Ngôn Hạ cảm giác cái tay kia từ đỉnh đầu rơi xuống, ở nàng gương mặt nhẹ nhàng cọ một chút, sau đó thu trở về.

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ