38. Ta chỉ thích ngươi

359 39 1
                                    

Thương Vãn Đông nhấp môi, không có trả lời.

Nàng càng là trầm mặc, Ngôn Hạ biểu tình liền càng là nhu nhược đáng thương, gục xuống mặt mày, khóe miệng độ cung rủ xuống, giống một con ủy ủy khuất khuất, ủ rũ cụp đuôi tiểu cẩu, phảng phất lập tức liền sẽ khóc ra tới.

Thương Vãn Đông thấy thế, không dễ phát hiện mà than một tiếng.

Nàng nhẹ giọng nói: "Có thể."

Ngôn Hạ đôi mắt đột nhiên sáng lên, giống đầy trời tinh đấu rơi vào một uông trong suốt hồ nước sáng ngời.

Nàng bỗng nhiên xông lên đi ôm Thương Vãn Đông, đem đầu vùi ở Thương Vãn Đông trên vai: "Cảm ơn tỷ tỷ, ngươi thật tốt!"

Thương Vãn Đông thân mình cứng đờ.

Nàng rũ mắt thấy cái đầu trong lòng ngực, nho nhỏ phát toàn méo mó mà khảm ở nồng đậm như tảo tóc đen gian, giống một cái tuyết trắng lốc xoáy.

Chanh mùi vị tin tức tố từ sứ bạch sau cổ chảy ra, không tiếng động mà trấn an nàng nôn nóng cảm xúc.

Thương Vãn Đông không tự giác mà phóng nhẹ thanh âm: "Đi ngủ đi."

Ngôn Hạ gật gật đầu, đứng dậy xuyên giày, đi vào phòng tắm.

Một lát sau nàng lại ra tới, xốc lên chăn chui vào ổ chăn, đem chính mình bọc đến giống cái tằm cưng.

Nhận thấy được Thương Vãn Đông tầm mắt, Ngôn Hạ chỉ lộ ra một đôi xinh đẹp ánh mắt nhìn nàng, muộn thanh nói:

"Ta rửa sạch tay cùng chân mới đi lên! Toàn thân sạch sẽ, một chút đều không dơ! "

Như vậy ngươi liền sẽ không thói ở sạch phát tác đi!

Thương Vãn Đông lắc đầu, đứng dậy đi phòng tắm đánh răng.

Ngôn Hạ nằm ở trên giường, chơi trong chốc lát di động, liền cảm giác được buồn ngủ tiến đến.

Nàng cường đánh tinh thần, vẫn luôn chờ đến Thương Vãn Đông rửa mặt xong, nằm tiến trong ổ chăn.

Đầu giường đêm đèn tối sầm đi xuống. Cửa sổ sát đất, đầy đất ánh trăng bày ra lan tràn đến vách tường, chiếu ra hai cái bóng dáng dựa đến cực gần.

Thương Vãn Đông toàn thân lôi cuốn hàn khí, nàng xốc lên chăn khi, một đôi tay từ bên cạnh vươn tới, đem nàng túm qua đi.

Thương Vãn Đông bỗng nhiên cả người ngã vào mềm mại gối đầu, bên tai là Ngôn Hạ ấm áp hơi thở.

".... Tỷ tỷ, tay ngươi lạnh quá a."

Thương Vãn Đông: "Ngươi còn chưa ngủ?"

Ngôn Hạ nhìn nàng, ánh mắt sáng ngời: "Ta đang đợi ngươi nha."

Nàng vươn tay, đem Thương Vãn Đông đôi tay bao vây trong lòng bàn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng khảm nhập khe hở ngón tay.

Thương Vãn Đông giãy giụa một chút: "Sẽ lạnh đến ngươi."

"Sẽ không. Ta hiện tại toàn thân nóng hầm hập........." Ngôn Hạ nói, "Hơn nữa ngươi phía trước giúp ta che chân, ta đây cũng giúp ngươi che tay."

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ