Không đến mười phút, loa phát thanh trường vang lên.
Từ chủ nhiệm nghiêm túc mà phê bình Hứa Kiệt mấy người, lại chuyện vừa chuyển, bắt đầu nói nặc danh gửi bài sự tình.
"Ta không biết vị này gửi bài đồng học là ai, nhưng ta hy vọng hắn chủ động đứng ra tự thú, ta nhưng lấy từ nhẹ xử lý." Từ chủ nhiệm thanh âm lạnh băng, ý vị thâm trường, "Vạn nhất bị trường học phương diện điều tra ra, đã có thể không phải việc nhỏ."
Ngồi ở vị trí Hà Hiểu Ngọc sắc mặt trắng bệch.
Từ chủ nhiệm như thế nào sẽ biết chuyện này? Hay là lại là Ngôn Hạ đi cáo trạng?!
Nàng càng nghĩ càng nghĩ mà sợ, cắn chặt răng: Ngôn Hạ có thể hay không đã phát hiện người gửi bài chính là ta?
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời tươi sáng, Hà Hiểu Ngọc lại như đọa động băng, không chịu khống chế mà run lên.
Ngồi cùng bàn phát hiện nàng dị trạng, thấy thế nhỏ giọng hỏi: "Hiểu Ngọc, ngươi làm sao vậy?"
Nàng liên tục hô vài tiếng, Hà Hiểu Ngọc đều không có phản ứng nàng, ánh mắt tan rã mà nhìn chằm chằm hư không.
Ngôn Hạ cùng vài người đánh nhau sự tình, thực mau từ người chứng kiến truyền tới lớp A.
"Ta nhìn đến nàng một quyền liền đem Lâm Lũng đánh ngốc." Người nọ nói năng hùng hồn, mặt mày hớn hở mà khoa tay múa chân nói, "Kia lực độ, kia động tác...... Lâm Lũng thiếu chút nữa không thể đứng lên. Chậc chậc chậc, thật sự quá soái!"
"Cái lùm mía? Nàng khum phải Omega sao! Một cái Omega sao có thể đánh thắng được Alpha a?"
"Cũng không phải không có Omega lợi hại a, khả năng Ngôn Hạ khí lực khá lớn mà thôi.........."
Người nọ hai mắt sáng lên: "Trọng điểm là nàng 1vs4 a! Một người đánh bốn người, hai tên Beta hai tên Alpha bị nàng đánh đến mẹ ruột khỏi nhìn ra!"
Trong lòng mọi người lộp bộp một chút, hai mặt nhìn nhau, từ đối phương trong mắt thấy được sợ hãi.
"Vì cái gì nàng sẽ như vậy có thể đánh?!"
"Chúng ta đây buổi sáng còn chọc nàng, chẳng phải là........"
Trường học diễn đàn cũng có người hoả tốc khai thiếp:【sos! Ta giáo đỉnh lưu Ngôn Hạ cùng người đánh nhau!! Không người đào sao!】
OL: Liền ở hôm nay buổi sáng, trước văn phòng lớp 11 ...... Này cũng quá can đảm
1L:??? Ngôn Hạ cái này Omega chẳng phải là phải bị đánh bò lê
2L: Trên lầu, ngươi nói ngược, là mặt khác bốn người bị nàng đánh bò lê
3L: Sợ sợ, không muốn lại cười......
4L: A? Một Omega đánh bốn người? Ngươi là đang chọc ta?
5L: Ở hiện trường, xác thật là Ngôn Hạ đơn phương gánh hết, mặt khác bốn người trực tiếp bị đánh thành đầu heo...... Sau lại giáo hoa còn đi cứu tràng
10L: Ở hiện trường, Lâm Lũng thằng ôn này trực tiếp dùng dao rọc giấy thọc người cũng quá không phúc hậu, nôn. Còn may giáo hoa đem hắn đương trường bắt được