25. Nụ hôn đầu tiên

381 43 0
                                    

Thương Vãn Đông phòng liền ở cách vách, cửa đứng hai người hầu, mặt vô biểu tình, tựa như hai tôn cao lớn nghiêm túc môn thần.

Ngôn Hạ đi đến các nàng trước mặt, thực mau bị ngăn cản lại.

"Nhị tiểu thư, ngài là Omega, đi vào không quá phương tiện."

"Ta liền tiến trong chốc lát." Ngôn Hạ chấp nhất mà đứng ở tại chỗ, ngửa đầu nhìn các nàng, nhỏ giọng nói, "Chỉ cần một lát liền ra tới."

Người hầu hai mặt nhìn nhau, vẫn là lắc lắc đầu.

Ngôn Hạ cũng không có thoái nhượng, đứng bất động.

Thấy thế, trong đó một người mặt lộ vẻ cười khổ: "Nhị tiểu thư, ngài cũng đừng khó xử chúng ta. Thương tiểu thư hiện tại ở dễ cảm kỳ, cảm xúc không ổn định, liền chúng ta Beta đều sẽ bị nàng dọa đến, ngài như vậy kiều quý Omega đi vào, lỡ như xảy ra chuyện biết làm sao bây giờ nha?"

Ngôn Hạ năn nỉ một trận, thấy các nàng không có nhả ra ý tứ, đành phải trở về phòng.

Nàng lại đi vào ban công, nhìn ra phỏng chừng một chút Thương Vãn Đông phòng ban công khoảng cách, giống như cũng không phải rất xa.

"Ký chủ, ngươi sẽ không tưởng nhảy qua đó chứ?"

Hệ thống nhìn Ngôn Hạ hự hự chuyển đến ghế lót chân, nhịn không được hỏi.

"Đúng vậy." Ngôn Hạ đứng ở ghế trên, đôi tay chống lan can, thân mình đi phía trước tìm kiếm, trên trán chảy ra mồ hôi, "Đừng cản, ý ta đã quyết."

Tuy rằng biệt thự lầu hai cũng không tính cao, dưới lầu còn phô một tầng thật dày mặt cỏ...... Nhưng ngã xuống vẫn là có điểm đáng sợ.

Đặc biệt là đối với nàng loại này sợ độ cao người bệnh tới nói......

"...... Không muốn ngăn, ta chỉ là định nhắc nhở một chút," hệ thống nói, "Ngài còn có một thẻ cấp R thuấn di."

Ngôn Hạ lập tức rụt trở về, lòng còn sợ hãi: "Ngươi mẹ nó không nói sớm chút?"

Nàng lấy ra thẻ thuấn di, điểm đánh sử dụng, mặt thẻ nháy mắt nở rộ ra lóa mắt bạch quang.

Giây tiếp theo, Ngôn Hạ cũng đã đứng ở Thương Vãn Đông trên ban công.

Thật cẩn thận mà lướt qua mấy bồn um tùm linh lan, Ngôn Hạ xuyên thấu qua cửa sổ sát đất hướng nhìn lại, trong phòng một mảnh tối tăm.

Đừng nói là Thương Vãn Đông ngủ rồi đi?

Nàng bắt tay đặt ở ban công trên cửa, cảm giác chính mình giống như tên trộm lén lút vào nhà.

Tướng môn về phía trước nhẹ nhàng đẩy, thực thuận lợi mà liền thúc đẩy —— thế nhưng không khóa.

Vận khí thật tốt!

Trong phòng tối thui, xuyên thấu qua loãng ánh trăng, có thể mơ hồ thấy trên giường ngồi một đoàn đen tuyền mông lung bóng người.

Ngôn Hạ đẩy cửa, không thể tránh mà phát ra rất nhỏ tiếng vang.

Trên giường bóng người bị kinh động, thanh âm trầm thấp: "...... Ai?"

【BHQT】Trà xanh O nàng biến chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ