Muối biển tin tức tố không kiêng nể gì mà tràn ngập ở trong phòng.
Cả gian phòng chỉ mở một trản đêm đèn.
Thương Vãn Đông đứng ở đầy đất hỗn độn chi gian, linh tinh ánh đèn đánh vào trên người, một nửa đắm chìm trong màu vàng nhạt quang ảnh trung, một nửa quy về mông lung đen kịt.
Ngôn Hạ thật cẩn thận mà lướt qua đầy đất cặn, ngừng ở Thương Vãn Đông trước mặt.
Càng là đi tới, bốn phía gió biển hơi thở càng là nồng đậm, phảng phất một mảnh vô cùng vô tận biển sâu, chậm rãi đem nàng nuốt hết hầu như không còn.
Nàng nhìn Thương Vãn Đông ướt dầm dề cánh tay.
Sền sệt huyết từ thật nhỏ hoa ngân chậm rãi chảy ra, theo tuyết trắng đầu ngón tay chảy xuôi, dày nặng rỉ sắt vị trộn lẫn ở phần phật gió biển.
Ngôn Hạ tâm nặng nề mà nhảy một chút, liếm liếm khô khốc môi: "......Không đau sao?"
Thương Vãn Đông trầm mặc mà lắc đầu.
Ngôn Hạ vươn tay, muốn nhìn một chút Thương Vãn Đông thương thế, đối phương lui ra phía sau một bước, theo bản năng mà né tránh.
Nàng đè nặng giọng nói, sàn sạt mà nói: "Ngươi đi ra ngoài."
Ngôn Hạ không có phản ứng, thò lại gần trảo một cái đã bắt được Thương Vãn Đông cánh tay.
Mảnh khảnh cánh tay thượng tung hoành mấy đạo thon dài vết thương, như là bị toái pha lê cắt qua.
Nàng thư khẩu khí: "Còn hảo miệng vết thương không thâm......"
Thương Vãn Đông lại bỗng nhiên tránh ra nàng, ánh mắt nặng nề.
Ngôn Hạ tay ngừng ở giữa không trung, không rõ nguyên do: "Ngươi là làm sao vậy?"
Hệ thống ở một bên suy đoán: "Có lẽ là Alpha dễ cảm kỳ nguyên nhân."
Ngôn Hạ hồi ức thư trung dễ cảm kỳ, không quá xác định hỏi: "Ta nhớ rõ Thương Vãn Đông có tin tức tố vô cảm chứng, hẳn là không chịu bên người tin tức tố ảnh hưởng mới đúng?"
"Bình thường tới nói, xác thật là cái dạng này. Nhưng dễ cảm kỳ là cái ngoại lệ." Hệ thống giải thích nói, "Dễ cảm kỳ cùng Omega động dục kỳ cùng loại, nhưng hơi có bất đồng. Dễ cảm kỳ sẽ phóng đại Alpha cảm xúc, làm nàng trở nên càng thêm cuồng táo dễ giận, nhưng sẽ không giống động dục kỳ như vậy ảnh hưởng hành động."
"Ở vào dễ cảm kỳ trung Alpha rất khó chống cự chính mình bản năng, các nàng so thường lui tới càng có công kích tính. Không chỉ có sẽ vô ý thức mà bài xích bên người Alpha, đối Omega tin tức tố cũng sẽ so thường lui tới càng mẫn cảm."
"Vì tránh cho ngoài ý muốn, rất nhiều Alpha sẽ trước tiên mang lên ngăn cắn khí, hoặc là dùng ức chế tề."
Ngôn Hạ giật mình, theo bản năng mà sờ đến sau cổ.
Ngọt thanh quả mùi hương đang từ tin tức tố cách trở dán sau nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà bay ra.
Nàng dò hỏi: "Ta nhớ rõ nữ chủ tin tức tố là chanh xanh?"