Hệ thống: "Ký chủ, ngươi này sóng đại khoái nhân tâm! Chính diện điểm số +100! Tổng cộng 1450 điểm."
Ngôn Hạ gật gật đầu: "Không tồi. Về nhà đi."
Nàng đứng dậy hướng phòng học đi đến, hệ thống sửng sốt: "Mặc kệ các nàng sao?"
"Mặc kệ." Ngôn Hạ nhàn nhạt mà nói, "Làm các nàng tự sinh tự diệt."
Hệ thống: "......Quá là tàn nhẫn."
Ngôn Hạ hơi hơi nâng cằm lên, khẽ cười nói: "Ăn miếng trả miếng mà thôi."
......
"Ngôn Hạ thật sự thật quá đáng!"
Hà Hiểu Ngọc xanh mặt, phía sau đi theo nổi giận đùng đùng Ôn Hàm, hai người về tới trống rỗng phòng học.Khoảng cách tan học đã qua hơn nửa giờ, lớp không dư thừa vài người, chỉ có linh tinh mấy bạn quét lớp.
Thấy các nàng trở về, có người hỏi: "Các ngươi vừa rồi đi đâu? Lâu như vậy mới đến, chúng ta đều phải khóa phòng học."
Hà Hiểu Ngọc lạnh lùng hỏi: "Ngôn Hạ đâu?'
"Nàng đã sớm về nhà." Người nọ bổ sung nói, "Đi cùng Thương Vãn Đông."
Ôn Hàm tức khắc tức giận đến cả người phát run.
Không nghĩ tới Ngôn Hạ thật đúng là liền như vậy đi luôn!
Các nàng bị nhốt ở phòng thiết bị vừa dơ vừa loạn, hồn đều dọa không có, ngẩn ngơ chính là hơn nửa giờ, cả người đều là mùi mồ hôi cùng tro bụi.
May mắn ở phụ cận tuần tra bảo an nghe được tiếng kêu cứu, vội vàng đem mặt xám mày tro hai người thả ra.
Trải qua chuyến này, Hà Hiểu Ngọc đối Ngôn Hạ càng là phẫn hận tới rồi cực điểm.
Nàng lẩm bẩm nói: "Cần nghĩ biện pháp xử nàng."
Ôn Hàm nhỏ giọng nói: "Ta cảm thấy nàng không phải dễ chơi, lỡ như giống hôm nay bị chơi ngược lại làm sao bây giờ?"
Hà Hiểu Ngọc lấy ra di động, mở ra trường học diễn đàn, khóe miệng quỷ dị giương lên.
"..... Nếu nàng tìm không thấy là ai làm, còn như thế nào phản kích?"
*
Mà xa ở biệt thự Ngôn Hạ, sớm đã tắm rửa xong, mặc vào thoải mái áo ngủ, nhẹ nhàng sung sướng mà gõ cửa phòng Thương Vãn Đông.
Nàng ngựa quen đường cũ mà đi vào phòng, cười tủm tỉm ngồi ở mép giường: "Tỷ tỷ, buổi tối uống thuốc chưa?"
"Không uống." Thương Vãn Đông ngồi ở bàn học liếc nàng một cái, "Đi xuống."
Ngôn Hạ bĩu môi, ngoan ngoãn ngồi vào bên cạnh nàng, cằm gác ở lưng ghế.
"Vì cái gì không uống nha?" Nàng chớp chớp mắt, "Lại sợ đắng sao?"
Thương Vãn Đông vẻ mặt bình tĩnh: "Chỉ là quên uống mà thôi."
Ngôn Hạ liếc xéo nàng, đột nhiên hỏi: "Nếu ta không tới nhắc nhở ngươi, ngươi có phải hay không muốn quên đến ngày mai?"